คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกค่ะ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2493548 แจ้งข้อมูลกลับเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางนะคะ
Updates : 24/03/17 เวลา 13.57 น. ได้รับข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 2493548 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และขออนุญาตประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทาง หากทราบผลจะแจ้งให้ทราบค่ะ
Updates : 24/03/17 เวลา 13.57 น. ได้รับข้อมูลของคุณ สมาชิกหมายเลข 2493548 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และขออนุญาตประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทาง หากทราบผลจะแจ้งให้ทราบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รบกวนธนาคารกสิกรไทยด้วยครับ
เป็นแบงค์1000 จำนวน10ใบ เครื่องนับได้8ใบหาย
ไป2ใบสรุปยอด8000บาท ผมยืนงงเครื่องยืนยังเอง
แล้วออกใบเสร็จเลยครับ ไม่มีคืน2ใบ
ติดต่อCall center แล้วครบ5วันทำการ บอกระบบปกติ
อยากให้ตรวจสอบให้ละเอียดครับ ผมเดือดร้อนจริงๆครับ