หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน7-11ทอนเงินไม่ครบ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือเมื่อวานตอน3ทุ่มมกว่าๆ ผมได้ซื้อของเซเว่นแล้วเป็นแบงค์1000บาท ของที่ซื้อคือ72บาท เงินทอนต้อง928 แต่พนักงานทอนมา828 แต่ผมไม่ได้เอะใจนับเงินก่อนจึงเก็บเข้ากระเป๋าเลย คิดว่าพนักงานเซเว่นเขาน่าจะต้องนับทวนก่อนแล้วว่าครบจึงจะทอนให้ลูกค้า แล้วตอนเช้าผมจะใช้ตังได้มาดูว่าเขาทอนมาไม่ครบ ตอนรับมาพร้อมใบเสร็จผมก็พับเข้ากระเป๋าตังมาทั้งใบเสร็จจึงไม่ได้นับ แบบนี้สามารถทำอะไรได้มั้ยครับ 100ก็คือเงิน😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นทอนเงินขาดไป100฿ความผิดเราเองไม่ได้นับ
เสียดายเงินมากเลยอ่าเราไม่แน่ใจว่าพนักงานถอนเงินไห้ครบรึป่าวเพราะเราไม่ได้นับแบงค์ร้อยแต่พอมาดูเงินหายไป100฿จ่ายไป500ต้องถอน438ค่าของ62฿แต่เราได้รับแค่338฿รู้งี้เราควรจะนับเงินใว้ไม่น่าชะล่าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 4504196
พนักงานเซเว่น ทอนเงินผิด 400 บาท จะกลับไปทวงมั้ย?
ไปเซเว่น ปตท หน้า ม เวลา 15.28 น. วันที่ 10/2/2559 ซื้อนมยี่ห้อนึง 1 แพค ราคา 68 บาท จ่ายแบงค์ 500 ไป ต้องทอน 432 บาท แต่ตอนนั้นได้รับตังทอนแค่ 32 บาทค่ะ เพราะพนักงานไม่ดู และคีย์ให้เราว่าจ่าย 100 บาท
สมาชิกหมายเลข 2982693
พนักงาน 7-11 ทอนเงินผิด(หรือตั้งใจ)
20/02/66 12:42 น. ที่ 7-11 สาขา พระยาบันลือ รหัสสาขา (17988) ผมได้ซื้อสินค้าจำนวน 3 รายการ รวมราคาสินค้า 63 บาทผมได้จ่ายเป็นเเบงค์ 500 บาทไป ในสลิปบันทึกการรับเงิน 500 บาท เเละเงินทอน 437 บาท แต่เงินท
สมาชิกหมายเลข 7430315
เตือนภัย!! พนักงานเซเว่น ทอนเงินไม่ครบ!! คือความผิดพลาด หรือ กลยุทธ์?
ขอเกริ่นก่อนว่า เราเคยมีประเด็นกับเซเว่นสาขานึง 3 รอบ เนื่องจากต้องมีการไปทำธุรกรรมทุกๆวันผ่านเซเว่นค่ะ ขอสมมุติเล่าคร่าวๆนะคะ เราไม่อยากเล่าเรื่องจริง กลัวเค้าจะรู้ว่าเราคือใคร ครั้งแรกพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4453652
พนักงานเซเว่นทอนเงินผิด ผมรับเงินมาแล้วใครผิด?
คือว่า พนักงานเซเว่นสาขาหนึ่ง ผมเข้าไปซื้อขนมจุบจิบ แล้วก็ราคาขนมของผมคือ 60 บาท จ่ายเงินไปเป็นแบงค์ 100 แต่พนักงานทอนเงินให้ผม 60 บาท ตอนนั้นผมรีบมากเลย กลับมาดูอีกทีที่ห้อง คือ ทำไมได้เงินทอน60 จริ
สมาชิกหมายเลข 1951861
7-11 ไม่ทอนเงินที่ตำกว่า5บาทหรอคะ
พอดีไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้และไม่ได้รับเงินทอน3บาทและใบเสร็จค่ะ เลยยืนรอ แต่พนักงานถามว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ เราเลยบอกไปว่ายังไม่ได้รับเงินทอนค่ะ แต่เค้าดันหันไปคุยกับเพื่อนว่า 3 บาทต้องทอนด้ว
สมาชิกหมายเลข 6984412
มาแชร์เรื่องฟูใจพร้อมกัยข้อสงสัยเกี่ยวกับการให้ทิปของไรเดอร์ในแอพไลน์แมน
คือเราลืมเปิดตำแหน่งหมุดไปลงที่อยู่เก่าก็เลยโทรไปขอเปลี่ยนที่อยู่กับทางแอพซึ่งก็เปลี่ยนได้ละต้องจ่ายค่าส่งเพิ่มให้ไรเดอร์เป็นจำนวนหนึ่ง(เขาเขียนว่าเงินสด)แต่ทางเราไม่สะดวกเลยขอบัญชีโอนไปด้วยความเรารู้
สมาชิกหมายเลข 6553900
เมื่อเราซื้อของราคา 63 บาท จ่ายแบงค์ 1 พันไป พนักงานทอนเงินให้ 37 บาท!!!
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ 7-11 สาขาหนึ่ง บริเวณลำลูกกาคลองสี่ ตรงสามแยกสวนเกษตร (คนในพื้นที่น่าจะทราบว่าที่ไหน) คือเมื่อเช้าวันนี้ 28/4/2560 ก่อนไปทำงาน (ผมทำงานแถวนั้นครับ) ก็แวะซื้อของกินก่อนทำงานตาม
ป๋าเปลี่ยว
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ พวกเศษสตางค์
รบกวนสอบถาม 7-11 ทอนเงินไม่ครบ เป็นนโยบายจากส่วนบน หรือเฉพาะสาขาครับ เป็นพวกจำนวนเศษสตางค์... วันนี้ ก็เจออีก 75 สตางค์... . พนักงานขานเงินทอน ก็แค่บอกจำนวนเต็ม แต่ไม่ขานจำนวนสตาง
tampy
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน7-11ทอนเงินไม่ครบ