คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูล 22/03/17 เวลา 12.32 น.
สมายล์-ธัญญ่ารอข้อมูล เบอร์, ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนของคุณสมาชิกหมายเลข 3720915 อยู่นะคะ ทั้งนี้แจ้งข้อมูลมาที่หลังไมค์กลับมาได้ค่ะ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3720915 สมายล์-ธัญญ่ารู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นกับคุณนะคะ สำหรับค่าบริการที่เรียกเก็บหากมีการจดทะเบียนเปิดใช้งานในระบบรายเดือน และมีการรับสิทธิ์เครื่องฟรี หรือเครื่องราคาพิเศษ ผู้ใช้บริการจะต้องนำบัตรประชาชนติดต่อดำเนินการด้วยตนเอง และจะมีการเซ็นต์เอกสารตกลงรับทราบเงื่อนไขสัญญาใช้บริการต่อเนื่องในระบบนาน 12 เดือนค่ะ กรณีที่ มีใบแจ้งค่าใช้บริการเรียกเก็บ โดยที่ไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลขดังกล่าว แนะนำคุณติดต่อแจ้งความ พร้อมให้ระบุ "ถูกปลอมแปลงเอกสารจึงปฏิเสธการจดทะเบียนของหมายเลข 08x-xxxxxxx ที่ได้รับใบแจ้งหนี้ หรือหนังสือทวงถาม" โดยกรอกข้อร้องเรียนในแบบฟอร์มบันทึกถ้อยคำ พร้อมแสดงบัตรประชาชน และ ยื่นสำเนาเอกสาร เอกสารดังนี้
- สำเนาบัตรประชาชน ระบุหมายเลขโทรศัพท์ชื่อผู้จดทะเบียนที่พบปัญหา ลงลายมือตัวบรรจง 3 ชื่อ และเซ็นลายเซ็น 3 ครั้ง (โดยเป็นชื่อ และ รายเซ็นเดียวกัน)
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- หนังสือแจ้งความ
- ใบเปลี่ยนชื่อ (ในกรณีที่เปลี่ยนชื่อ ลงลายมือตัวบรรจง 3 ชื่อ และเซ็นลายเซ็น 3 ครั้ง โดยเป็นชื่อ และลายเซ็นเดียวกัน)
ติดต่อดำเนินการที่ AIS shop >> http://www.ais.co.th/servicecenter/ การตรวจสอบใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ 90 วันนับจากวันที่แจ้งเรื่องร้องเรียนค่ะ ทั้งนี้คุณสามารถแจ้งเบอร์, ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนมาที่หลังไมค์พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ
สมายล์-ธัญญ่ารอข้อมูล เบอร์, ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนของคุณสมาชิกหมายเลข 3720915 อยู่นะคะ ทั้งนี้แจ้งข้อมูลมาที่หลังไมค์กลับมาได้ค่ะ
++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 3720915 สมายล์-ธัญญ่ารู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นกับคุณนะคะ สำหรับค่าบริการที่เรียกเก็บหากมีการจดทะเบียนเปิดใช้งานในระบบรายเดือน และมีการรับสิทธิ์เครื่องฟรี หรือเครื่องราคาพิเศษ ผู้ใช้บริการจะต้องนำบัตรประชาชนติดต่อดำเนินการด้วยตนเอง และจะมีการเซ็นต์เอกสารตกลงรับทราบเงื่อนไขสัญญาใช้บริการต่อเนื่องในระบบนาน 12 เดือนค่ะ กรณีที่ มีใบแจ้งค่าใช้บริการเรียกเก็บ โดยที่ไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลขดังกล่าว แนะนำคุณติดต่อแจ้งความ พร้อมให้ระบุ "ถูกปลอมแปลงเอกสารจึงปฏิเสธการจดทะเบียนของหมายเลข 08x-xxxxxxx ที่ได้รับใบแจ้งหนี้ หรือหนังสือทวงถาม" โดยกรอกข้อร้องเรียนในแบบฟอร์มบันทึกถ้อยคำ พร้อมแสดงบัตรประชาชน และ ยื่นสำเนาเอกสาร เอกสารดังนี้
- สำเนาบัตรประชาชน ระบุหมายเลขโทรศัพท์ชื่อผู้จดทะเบียนที่พบปัญหา ลงลายมือตัวบรรจง 3 ชื่อ และเซ็นลายเซ็น 3 ครั้ง (โดยเป็นชื่อ และ รายเซ็นเดียวกัน)
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- หนังสือแจ้งความ
- ใบเปลี่ยนชื่อ (ในกรณีที่เปลี่ยนชื่อ ลงลายมือตัวบรรจง 3 ชื่อ และเซ็นลายเซ็น 3 ครั้ง โดยเป็นชื่อ และลายเซ็นเดียวกัน)
ติดต่อดำเนินการที่ AIS shop >> http://www.ais.co.th/servicecenter/ การตรวจสอบใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบ 90 วันนับจากวันที่แจ้งเรื่องร้องเรียนค่ะ ทั้งนี้คุณสามารถแจ้งเบอร์, ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนมาที่หลังไมค์พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โดนแอบอ้างเปิด เบอร์ AIS รายเดือน