ทรูคะ เมื่อไหร่จะคืนเงินเราคะ

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. เราทำรายการจ่ายค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตไป 1,364.56 บาท เนื่องจากเห็นยอดในระบบบอกว่าเรายังไม่จ่าย เราเลยนึกว่าทำรายการไม่สำเร็จ เลยทำรายการซ้ำ เรารีบโทรตามบัตรกสิกร รอสาย 40 นาที (รอนานจนถ้าจะคลอดลูก ลูกคงตายในท้องอะค่ะ ไม่ได้เกิดหรอก ดีจังเลยนะคะ กสิกร) โทรตาม ทรูอีก 10 นาที ทั้งสองฝ่ายบอกดึงเงินไม่ทันแล้ว (ค่าโทรไม่ได้คืนสักบาท สลัดผัก ถ้าจะให้รอสายนานขนาดนี้เปิดให้โทรฟรีเถอะค่ะ) ทรูบอกจะคืนให้เราก็รอ ร๊อ รอ รอจนบิลออกแล้ว ไหนคะเงินเรา ทีเวลาหักตังค์นี่ไวยิ่งกว่ากระพริบตา ทีเวลาคืนเงินคุณทำอะไรอยู่ เปิดระดมทุนตั้งบริษัทใหม่อยู่หรอคะ?
ไม่ได้อยากโพสให้ดูอารมณ์เสียหรอกนะคะ แต่นี่ผ่านมา 23 วันแล้วค่ะ

หมดสัญญาคงลาขาดอะ
ขอให้เจริญลงนะคะ โทรตามมาทั้งเดือนแล้วค่ะ

-----------------------------------------------------------------
ขออนุญาตริวิวความไม่ประทับใจเพิ่มเติมเลยแล้วกัน เผื่อใครหาข้อมูลว่า "ติดเน็ตบ้านที่ไหนดี" จะได้มาอ่าน
สมัครแพค 590 เน็ต 15Mbps(ตอนสมัคร เราบอกเองว่าเอาถูกสุด แล้วเค้าเสนออันนี้มา ไม่มีที่ไม่พ่วงทีวีด้วย)
1. บังคับพ่วงทีวี
2. ทีวีดูไม่ได้
3. บอกว่าจะซ่อม มารอบที่ 1 ไม่หาย 1สัปดาห์ผ่านไป
4. นัดรอบที่สอง ไม่มา 2สัปดาห์ผ่านไป
5. โทรไปยกเลิก บอกจะซ่อมให้ ถ้ายกเลิกจ่ายมา 2000 บาท
6. ยอมให้ซ่อมด้วยความไม่อยากเสีย 2000 บาท ช่างแจ้งว่าไม่ได้อัพเดทเฟิร์มแวร์ อัพเดทแล้วทีวีดูได้
7. ใช้ไปเน็ตเสีย
8. เราจ่ายค่าบริการผิดพลาด เพราะระบบยังแจ้งว่ามียอดค้างเราเลยจ่ายซ้ำ(27/02/2017)
9. เราทวงทันทีที่รู้ว่าจ่ายผิด
10. ทวงจนถึงวันนี้ยังไม่ได้คืน(21/03/2017)
11. แอบไปตอบหลังไมค์ว่าหักรอบบิลปัจจุบันไปแล้ว จะคืนที่เหลือให้ โดยที่เราไม่ได้ตกลงยินยอมใดๆด้วยเลย

ตอนที่เราขอคืนเงินเราขอคืนยอดเต็ม แล้วคุณตกลงจะคืนยอดเต็ม คุณมีสิทธิ์อะไรมาหักเราโดยไม่ได้ตกลงยินยอม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่