ขอตำหนิบริการ Bangkok Bang บัวหลวงโฟน

เนื่องจากวันนี้ตรวจสอบเงิน m banking ค้นพบว่ามียอดโอนเงินผิดสังเกตจำนวน 40 บาท 2 รอบซึ่งไม่ทราบมาจากไหนและเกิดได้อย่างไร
จึงโทรเพื่อติดต่อสอบถามทางบัวหลวงโฟน 02-645-5555   หลังจากรอสายนานมากก็ได้คุยกับพนักงานซึ่งพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเช็คยอดได้ต้องรอ 3-5 วันเพื่อให้รายละเอียดเข้าระบบ (ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมตอนตัดเงินไม่รอ 3-5 วัน ใครตัดไประบบมันต้องรู้และสมควรดูในระบบได้อยู่แล้ว ทำไมถึงไม่สามารถตรวจสอบได้ ) ผมก็โอเคไม่เป็นไร ผมจึงขอฝากเรื่องไว้ให้ติดต่อกลับมาด้วยพนักงานแจ้งว่าไม่สามารถฝากเรื่องไว้ได้ต้องโทรมาเอง หรือไม่ก็ฝากเสียงกับระะบบข้อความตอบรับ (ทำไมฝากเรื่องไม่ได้ครับ ??? ผมต้องการคำอธิบายกับปัญหาข้อนี้มาก) หลักจากนั้นผมก็โอเคไม่เป็นไร งั้นช่วยโอนสายผมไประบบฝากเสียงของระบบตอบรับ (แล้วพนักงานก็หายไปสัก 1-2 นาที) หลังจากนั้นพนักงานแจ้งว่าผมต้องโทรกลับมาอีกทีเวลาทำการ ถ้าจำไม่ผิด 8:00-17:00 ในวันจันทร์ เพราะขณะนี้ไม่สามารถฝากข้อความได้ (ทำไมการฝากเรื่องให้ดูนี่ต้องรอวันจันทร์ครับ ต้องเวลาทำการด้วย แต่เป็นระบบเสียงตอบรับนะ???? ) คือก่อนหน้านี้ผมติดต่อปัญหาต่างๆก็ได้รับบริการที่ดีมาตลอดนะครับ โทรสอบถามอะไร พนักงานไม่รู้ก็สามารถโทรกลับมาแจ้งภายหลังได้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมครั้งนี้เป็นแบบนี้ รบกวนปรับปรุงระบบการทำงานด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่