เหมือนจะบังคับให้ต้องจ่ายทั้งหมดที่อยู่ภายใต้ หมายเลขบัตรประชาชนเราหมด เมื่อก่อนยังแยกจ่ายได้ คือเราจะจ่ายแต่ ทรูวิชั่น ส่วน ทรูมูฟเอช เราจะจ่ายแยกอีกครั้งในวันอื่น เพราะเราไม่ได้ใช้เอง แล้วเราก็ไม่เคยค้างจ่ายเลยทุกเดือน พอโทรเข้า callcenter จะจ่ายแต่ของทรูวิชั่น ก็ไม่ได้อีก พนักงานบอกว่า ต้องจ่ายรวมทุกบริการที่เป็นชื่อเรา แยกไม่ได้ บอกตรงๆ คุณฉลาดมาก
ไม่ใช่ลูกค้าจะไม่จ่ายนะ แต่ลูกค้าบางคนเขาก็อยากจะแยกจ่ายตามวันและเวลาที่เหมาะสม เพราะถ้ารวมจ่ายมันก็เยอะนะคุณ ไม่เห็นใจเลย
ทรู iservice อัฟเดตใหม่ ไม่สามารถจ่ายค่าบริการแบบแยกบิลได้ คุณฉลาดมาก
ไม่ใช่ลูกค้าจะไม่จ่ายนะ แต่ลูกค้าบางคนเขาก็อยากจะแยกจ่ายตามวันและเวลาที่เหมาะสม เพราะถ้ารวมจ่ายมันก็เยอะนะคุณ ไม่เห็นใจเลย