หลังจากที่ส่งคืนเครื่องไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016 ประมาณช่วงเดือนธันวาคม 2016 ได้โทรเข้าไปสอบถามที่ ศูนย์ Samsung สีลม ทางศูนย์สีลมได้แจ้งว่าเรื่องส่งไปที่สำนักงานใหญ่แล้ว น่าจะอยู่ในระหว่างการรออนุมัติ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร ส่วนตัวเข้าใจว่า Process ทุกอย่างน่าจะไม่เกิน 3 เดือน หลังจากที่โทรไปสอบถามไม่กี่วัน ก็มีพนักงาน Samsung เค้าแนะนำตัวเองว่าเค้าโทรมาจากซัมซุงสำนักใหญ่ แจ้งว่าของผมตอนนี้เอกสารอยู่ที่สำนักงานใหญ่แล้ว อย่างช้าที่สุดน่าจะรับเช็คได้ประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ผมก็สบายใจล่ะคับว่าจะได้เช็คแน่ๆ พอครบกำหนดตามที่พนักงานซัมซุง สำนักงานใหญ่แจ้งไว้ว่ารับเช็คได้อย่างช้าที่สุดกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ผมได้โทรไปสอบถามที่ Samsung Call Center (เพราะไม่สามารถติดต่อสำนักงานใหญ่ได้เลย) ผมแจ้งรายละเอียดของผมไปพร้อมกับสอบถามว่าผมสามารถเข้าไปรับเช็คได้วันไหน? คำตอบที่ได้กลับมาคือ ขอเวลาเช็ครายละเอียดก่อนเดี๋ยวจะโทรกลับมาแจ้ง และภายในวันนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาจาก Samsung Call Center จนวันรุ่งขึ้นผมได้โทรติดต่อ Samsung Call Center อีกรอบและได้รับคำตอบว่าเอกสารอนุมัติเรียบร้อยแล้ว น่าจะรับเช็คได้ประมาณกลางเดือนมีนาคม 2017 ผมได้แจ้งทางพนักงานไปว่าช่วยเร่งให้หน่อยเพราะว่ารอมานานแล้ว รอจนมาถึงวันนี้มีพนักงานซัมซุง สำนักงานใหญ่ โทรมาหาผมและได้แจ้งว่าเช็คจะได้รับวันที่ 27 เมษายน 2017 นี่คือครั้งที่ 3 แล้ว อยากทราบว่าซัมซุงประเทศไทยจะมีวิธีการแก้ไขยังไงกับเรื่องนี้
ส่งเรื่องคืนเครื่อง Note7 ที่ ศูนย์ Samsung สีลม ตั้งแต่วันที่19/10/2016 ตอนนี้ยังไม่ได้เช็คคืนเลยครับ นานไปไหมครับ?