หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้วส่งของลูกค้าตกหล่นคุณจะรับผิดชอบอย่างไร
กระทู้สนทนา
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
ได้มีการสั่งของออนไลน์ในระยะเวลาหนึ่งถึง2ครั้งในig ครั้งแรกเจอแม่ค้าบอกพร้อมส่ง จะส่งให้วันศุกร์ พอวันส่งทักมาบอกว่าส่งวันอังคารนะคะ ของสั่งตัดอยู่ แค่นี้ก็รู้สึกเฟลมากเลยขอเงินคืนร้านแรกก็ยินดีคืนให้ พอร้าน2 สั่งบอกส่งวันอังคาร พอวันส่งบอก ถ้าไม่มีชื่อก็คือรอรอบวันศุกร์นะคะ คุยไปคุยมาบอกทางร้านน่าจะทำของตกหล่น ได้แค่คำขอโทษ ถ้าเราเป็นแม่ค้าเราจะรับผิดชอบไปส่งวันพน.เพราะถือว่าเป็นความผิดเรา คุณเป็นแม่ค้าออนไลน์ คุณควรจะมีความรับผิดชอบให้มากกว่านี้นะคะ คนสั่งทั้งเสี่ยงกลัวจะโดนโกง เงินก็โอนไปก่อนโดยไม่รู้ว่าจะได้ของไหม แต่ก็โอน ทางคุณควรเห็นใจลูกค้าแบบเราบ้างนะคะ ส่งของไม่พร้อมควรแจ้งค่ะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้แล้วให้รอต่อไป ถ้าเราเป็นฝ่ายผิดไม่โอนเงินเราจะยอมรับผิดแต่นี่คือทางคุณผิด หลายร้านมากที่เป็นๆกันแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้วส่งของลูกค้าตกหล่นคุณจะรับผิดชอบอย่างไร
ได้มีการสั่งของออนไลน์ในระยะเวลาหนึ่งถึง2ครั้งในig ครั้งแรกเจอแม่ค้าบอกพร้อมส่ง จะส่งให้วันศุกร์ พอวันส่งทักมาบอกว่าส่งวันอังคารนะคะ ของสั่งตัดอยู่ แค่นี้ก็รู้สึกเฟลมสกเลยขอเงินคืนร้านแรกก็ยินดีคืนให้
สมาชิกหมายเลข 3746745
ใครเคยโดนชวนให้เข้ากลุ่มขายของออนไลน์ในlineบ้างคะ
เรื่องเกิดจากว่าเราโพสต์ขายรองเท้ามือ2ในเฟสก่อน ทีนี้ก็มีคนมาคอมเม้นว่าสนใจให้แอดid line นี้ๆไปที เราก็แอดไป ตอนแรกก็คุยกันปกติ สักพักบอกมีคนสนใจ ให้เข้าไปขายในกลุ่มพร้อมกับแนบโอเพนแชทมา ไอเราก็ดีใจจะ
สมาชิกหมายเลข 8726796
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
ทนายคนนี้ มีจริงไหม หรือมิจฉาชีพ
เกิดจากเราโดนหลอกออนไลน์ รูแปบบทำให้รักละชวนทำกิจกรรมกดซื้อสินค้าจะได้ค่าคอมจากเว็บชั่วนี้ https://www.jcessencestyle.com/ เสียเงินไป 4 ล้านกว่า แจ้งความแล้ว ให้ปากคำส่งหลักฐานแล้ว รอทาง สทอ ติดต่อมา
เริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่าเดิม
ช่วยผมด้วยค้าบ
แบบพ่อแม่ผมกับเขารู้จักกันขายของด้วยกันสนิทกันล่ะพ่อผมก็ชอบชงผมกับเขามาสักพักแล้วแรกๆเขาก็ยิ้มล่ะเดินหนีล่ะพอมาวันนี้เขากลับมาชวนพ่อผมคุยเล่นตามปกติล่ะพ่อผมก็ชงอีกว่าไม่สนใจลูกพ่อหน่อยหรอ หล่อนะเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9187070
แม่ค้าIG ไม่มีจรรยาบรรณ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
เราอยากได้ชุดว่ายน้ำเพราะว่ามีทริปจะไปทะเล เราเป็นคนชอบสั่งซื้อของในIG เลยตามหาร้านในIG ซึ่ง เราเป็นคนตัวใหญ่เลยต้องหาไซส์ใหญ่กว่าปกติ เราก็ไปเจอร้านIG ชื่อว่า bigsize_jumboxxlshop โดยรายละเอียดที่เขา
สมาชิกหมายเลข 2225652
เราควรรอหรือทำอย่างไรต่อดี
ขอสอบถามหน่อยนะคะ เราฝากร้านรับหิ้วสินค้าใน IG หิ้วรองเท้าในงาน C_______ ในวันเสาร์ และโอนเงินภายในวันเสาร์ แม่ค้าบอกว่าจะส่งของให้วันจันทร์ เราก็ตอบ โอเคไป วันอังคารช่วงเที่ยงๆเราเลยทักไปขอเลขพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 4063635
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 45
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้วส่งของลูกค้าตกหล่นคุณจะรับผิดชอบอย่างไร