หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้วส่งของลูกค้าตกหล่นคุณจะรับผิดชอบอย่างไร
กระทู้สนทนา
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
ได้มีการสั่งของออนไลน์ในระยะเวลาหนึ่งถึง2ครั้งในig ครั้งแรกเจอแม่ค้าบอกพร้อมส่ง จะส่งให้วันศุกร์ พอวันส่งทักมาบอกว่าส่งวันอังคารนะคะ ของสั่งตัดอยู่ แค่นี้ก็รู้สึกเฟลมากเลยขอเงินคืนร้านแรกก็ยินดีคืนให้ พอร้าน2 สั่งบอกส่งวันอังคาร พอวันส่งบอก ถ้าไม่มีชื่อก็คือรอรอบวันศุกร์นะคะ คุยไปคุยมาบอกทางร้านน่าจะทำของตกหล่น ได้แค่คำขอโทษ ถ้าเราเป็นแม่ค้าเราจะรับผิดชอบไปส่งวันพน.เพราะถือว่าเป็นความผิดเรา คุณเป็นแม่ค้าออนไลน์ คุณควรจะมีความรับผิดชอบให้มากกว่านี้นะคะ คนสั่งทั้งเสี่ยงกลัวจะโดนโกง เงินก็โอนไปก่อนโดยไม่รู้ว่าจะได้ของไหม แต่ก็โอน ทางคุณควรเห็นใจลูกค้าแบบเราบ้างนะคะ ส่งของไม่พร้อมควรแจ้งค่ะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้แล้วให้รอต่อไป ถ้าเราเป็นฝ่ายผิดไม่โอนเงินเราจะยอมรับผิดแต่นี่คือทางคุณผิด หลายร้านมากที่เป็นๆกันแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราโดนงานฟังเพลงในigหลอกค่ะ
ตอนแรกเราเป้นนักเรียนมัธยมต้นนะคะแล้วทีนี้เราเห็นงานนี้อยู่ในไอจีเราทักเขาไปเเล้วเขาก้ให้เรากรอกข้อมูลชื่อ-นามสกุลอายุอาชีพfacebook ig จังหวัด เบอร์โทรไอดีไลน์แล้วก้ที่อยู่พอเรากรอกข้อมูลเสร็จเขาก้ให
สมาชิกหมายเลข 8308572
ถ้าคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้วส่งของลูกค้าตกหล่นคุณจะรับผิดชอบอย่างไร
ได้มีการสั่งของออนไลน์ในระยะเวลาหนึ่งถึง2ครั้งในig ครั้งแรกเจอแม่ค้าบอกพร้อมส่ง จะส่งให้วันศุกร์ พอวันส่งทักมาบอกว่าส่งวันอังคารนะคะ ของสั่งตัดอยู่ แค่นี้ก็รู้สึกเฟลมสกเลยขอเงินคืนร้านแรกก็ยินดีคืนให้
สมาชิกหมายเลข 3746745
ใครเคยโดนชวนให้เข้ากลุ่มขายของออนไลน์ในlineบ้างคะ
เรื่องเกิดจากว่าเราโพสต์ขายรองเท้ามือ2ในเฟสก่อน ทีนี้ก็มีคนมาคอมเม้นว่าสนใจให้แอดid line นี้ๆไปที เราก็แอดไป ตอนแรกก็คุยกันปกติ สักพักบอกมีคนสนใจ ให้เข้าไปขายในกลุ่มพร้อมกับแนบโอเพนแชทมา ไอเราก็ดีใจจะ
สมาชิกหมายเลข 8726796
พวกขายของออนไลน์ใน fb ig ที่ไม่บอกราคาขายให้inbox หลังไมค์ ส่งให้ในแชทจ้า... มันคือเทคนิคการขายแบบใดทำไมเขาชอบขายแบบนี้
ตามหัวกท.เลยค่ะ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ก็ยังเจอเทคนิคการขายแบบ บรรยายสรรพคุณ บอกข้อมูลสินค้าสารพัด ดียังงั้นดีอย่างงี้ แต่ไม่บอกราคา บางอย่างก็ดูน่าสนใจ เป็นคนซื้อของง่าย ถ้าบอกราคา ซื้อไปแล้วเนี้ย เป
สมาชิกหมายเลข 929079
ทำงานก็เหนื่อยยังต้องมาเหนื่อยกับขนส่ง FLASH อีก คิดจะพัฒนาบ้างมั้ย
อาทิตยที่แล้ว เราส่ง FORM E ไปให้ SHIPPING เคลียร์ของ สรุปทำเอกสารหาย แร้วไม่รับผิดชอบอะไร โทรมาบอกจะตามให้ หายไปเรย 2. ส่งของให้ลูกค้า สรุป ลุกค้าไม่ได้รับ แต่ ถ่านยรูปลงระบบ ปิดงานเอง ทำงานได้เฮงซว
สมาชิกหมายเลข 8921985
ประจานแม่ค้าออนไลน์แล้วแม่ค้าแจ้งความเรากลับได้ไหมคะ
คือเราประจานแม่ค้าท่านนึงไปเพราะนางส่งของไม่ครบ ติดต่อไปเป็นเดือนไม่มีดารตอบรับหายไปเลยปิดหน้าเฟส ทักเพจอ่านไม่ตอบ ไลน์ไปก็ดีดเราออกจากกลุ่มคือเจตนาชัดมาก เราประจานเห็นน่าแม่ค้าชัดเจนแต่พึ่งนึกได้&nbs
สมาชิกหมายเลข 4128371
สั่งของออนไลน์ แม่ค้าไม่คืนเงินค่ะ
update ได้รับเงินคืนแล้วค่ะ :)
สมาชิกหมายเลข 4345911
เคยซื้อของออนไลน์แล้วแม่ค้าเงียบไปมั้ยคะ ของก็ไม่มีวี่แวว เลขพัสดุก็ไม่มี
เราสั่งโพราลอยประมาณวันที่ 24 ของเดือนมกราค่ะ จากนั้นค่ะ เขาบอกว่า รอบส่วของของวันที่ 2 มกรา เราก็ว่านานนะคะ ตั้ง 9 วัน แล้วคือพอวันที่ 12 เราทักไป ส่งของยังคะ เขาตอบว่าของยังไม่มา คือเอาจริงๆนะคะคนที
สมาชิกหมายเลข 4302075
Ems ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ใครเป็นแบบเราบ้าง ?
บอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนชอบสั่งสินค้าออนไลน์ เราก็เลยตัดสินใจสั่งสินค้า จากเพื่อนใน facebook ทางร้านค้าได้จัดส่งของมาตั้งแต่วันอังคาร และจนป่านนี้เรายังไม่ได้รับของเลย เอาเลข Ems เช็คออนไลน์แล้วสถานะก็ย
สมาชิกหมายเลข 850809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 45
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้วส่งของลูกค้าตกหล่นคุณจะรับผิดชอบอย่างไร