ถ้าคุณเป็นแม่ค้าออนไลน์แล้วส่งของลูกค้าตกหล่นคุณจะรับผิดชอบอย่างไร

ได้มีการสั่งของออนไลน์ในระยะเวลาหนึ่งถึง2ครั้งในig ครั้งแรกเจอแม่ค้าบอกพร้อมส่ง จะส่งให้วันศุกร์ พอวันส่งทักมาบอกว่าส่งวันอังคารนะคะ ของสั่งตัดอยู่ แค่นี้ก็รู้สึกเฟลมสกเลยขอเงินคืนร้านแรกก็ยินดีคืนให้ พอร้าน2 สั่งบอกส่งวันอังคาร พอวันส่งบอก ถ้าไม่มีชื่อก็คือรอรอบวันศุกร์นะคะ คุยไปคุยมาบอกทางร้านน่าจะทำของตกหล่น ได้แค่คำขอโทษ ถ้าเราเป็นแม่ค้าเราจะรับผิดชอบไปส่งวันพน.เพราะถือว่าเป็นความผิดเรา คุณเป็นแม่ค้าออนไลน์ คุณควรจะมีความรับผิดชอบให้มากกว่านี้นะคะ คนสั่งทั้งเสี่ยงกลัวจะโดนโกง เงินก็โอนไปก่อนโดยไม่รู้ว่าจะได้ของไหม แต่ก็โอน ทางคุณควรเห็นใจลูกค้าแบบเราบ้างนะคะ ส่งของไม่พร้อมควรแจ้งค่ะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้แล้วให้รอต่อไป ถ้าเราเป็นฝ่ายผิดไม่โอนเงินเราจะยอมรับผิดแต่นี่คือทางคุณผิด หลายร้านมากที่เป็นๆกันแบบนี้

ปล.อยากลงภาพมากค่ะ แต่กระทู้บอกไม่สามารถใช้ฟังชั่นนี้ได้ รอยืนยันตัวตนอยู่เดี้ยวลงให้ค่ะ
ตอนนี้โมโหมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่