ความห่วยแตกและไร้ความสามารถในการจัดการปัญหาของ True

สวัสดีครับ

ผมมีปัญหาโทรศัพท์บ้าน True และมีปัญหากับการจัดการปัญหาของ True มาก

โทรศัพท์บ้านเบอร์นี้เป็นโทรศัพท์ที่ตั้งไว้เป็น Home Office มีลูกค้าโทรเข้า-ออก ตลอดเวลา

โทรศัพท์เสียมาตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2560 ทางบริษัทผมก็ได้โทรติดตามปัญหามาโดยตลอด

แต่จนมาถึงวันนี้ 13 มีนาคม ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยจากวันที่ 2 มีนาคม สิ่งเดียวที่ได้รับจากทรูคือ

"จะติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุด"

ประโยคนี้เหมือนกับ ให้พนักงานพูดเพื่อจบสายนี้เร็วๆ  ไม่แสดงถึง Service mind ใดใดทั้งสิ้น
พนักงานคอนเซ็นเตอร์ไม่ต่างอะไรกับสุนัขที่ถูกฝึกให้ไปตามงานโชว์
คิดเองไม่ได้ ไม่มีกระบวนการการแก้ปัญหาต่อ ทำอะไรเองไม่เป็น ไม่มีสมอง

ผมติดต่อกับพนักงานราวๆ 6 คน ผมขอชื่อ 3 คนหลังมาได้
ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทุกคนพูดเหมือนกันหมดว่า จะติดต่อกลับมา

นี่คือตัวอย่างความตำบอนของการปัดความรับผิดชอบ
โดยที่ลูกค้าไม่สามารถมีตัวเลือกอื่นได้เลย นอกจากรอให้ True จัดการปัญหาเน่าเฟะของตัวเองให้เสร็จ

น่าสมเพชที่สุด

หมายเหตุ 1.) ผมไม่สามารถตั้งโอนสายได้ เพราะ True แจ้งว่าชุมสายเสีย
              2.) ผมไม่สามารถย้ายค่าย เบอร์เดิมได้ เพราะเป็นเบอร์ 02-xxxxxxx


ที่ตลกร้ายที่สุดคือ เดี๋ยวก็คงมี True Intelligent มาตอบว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไปอย่างเร็วที่สุดหลังไมค์ ไม่รู้ว่าเป็นคนจริงๆคอยเช็คกระทู้อยู่ หรือเป็น อัลกอริธึ่ม ที่เขียนไว้ให้ตรวจจับ Keyword ของปัญหา True แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มันทั้งน่าสมเพชและย้อนแย้งไปหมดกับชื่อ True Intelligent ความฉลาดล้ำโลกนี่คืออะไรกันนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่