สวัสดีครับ
จขกท. มี office อยู่ 2 ที่ในกทม. โดยแต่ละที่ จะมีเบอร์ของ Ture  อยู่ 2 เบอร์ ทำเป็น running number แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา ลูกค้าไม่สามารถติดต่อมาได้เลย อาการคือโทรมาเหมือนติด แต่จริงๆ แล้วที่ office โทรศัพท์จะไม่ดังเลย
โดยทางทรูแจ้งว่ามีการซ่อมปรับปรุงชุมสาย จะใช้เวลาซ่อม 3 วัน ซึ่งเราก็ว่านานแล้ว เพราะโทรศัพท์ใช้ไม่ได้เลย โดนลูกค้าต่อว่าก็มาก แต่กลายเป็นว่าต้องรออยู่ประมาณ 5 วันในการซ่อม เราก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากยอมรับไป
และวันนี้ (15 มีนาคม) ปัญหาก็เกิดขึ้นกับอีกสาขานึงของบริษัท โทรไปแจ้งที่ True ก็ได้รับการแจ้งเหมือนเดิมอีกครั้ง ว่ามีการซ่อมชุมสาย จะซ่อมเสร็จวันที่ 17 มีนาคม
คือถ้าเป็นเบอร์บ้านธรรมดาเราคงไม่อะไรมาก แต่นี่เป็นเบอร์ที่ใช้ในบริษัท ซึ่งทำให้ทางเราเสียหายพอสมควร รวมๆ ทั้ง 2 สาขาของบริษัทเรา โทรศัพท์ใช้ไม่ได้รวมๆ กันน่าจะร่วม 10 วัน (1 ใน 3 ของเดือนเลย) ซึ่งตรงนี้ ทำเราต้องเสียลูกค้าไปมากแค่ไหน ก็คงไม่มีใครตอบได้ ยังไม่รวมกับที่โดนต่อว่าในกรณีที่ทางลูกค้ามีเรื่องเร่งด่วนและติดต่อเราไม่ได้เช่นกัน
ผมอยากทราบว่าในกรณีแบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้างครับ ถ้ามีย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบมือถือได้ก็คงทำแน่นอน แต่แบบนี้เหมือนโดนมัดมือชกทำอะไรไม่ได้เลย
ขอบคุณมากครับ																															
						 
												
						
					
โทรศัพท์พื้นฐาน True เสีย ทำให้ธุรกิจเสียหาย 2 ครั้ง ใน 1 เดือน
จขกท. มี office อยู่ 2 ที่ในกทม. โดยแต่ละที่ จะมีเบอร์ของ Ture อยู่ 2 เบอร์ ทำเป็น running number แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา ลูกค้าไม่สามารถติดต่อมาได้เลย อาการคือโทรมาเหมือนติด แต่จริงๆ แล้วที่ office โทรศัพท์จะไม่ดังเลย
โดยทางทรูแจ้งว่ามีการซ่อมปรับปรุงชุมสาย จะใช้เวลาซ่อม 3 วัน ซึ่งเราก็ว่านานแล้ว เพราะโทรศัพท์ใช้ไม่ได้เลย โดนลูกค้าต่อว่าก็มาก แต่กลายเป็นว่าต้องรออยู่ประมาณ 5 วันในการซ่อม เราก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากยอมรับไป
และวันนี้ (15 มีนาคม) ปัญหาก็เกิดขึ้นกับอีกสาขานึงของบริษัท โทรไปแจ้งที่ True ก็ได้รับการแจ้งเหมือนเดิมอีกครั้ง ว่ามีการซ่อมชุมสาย จะซ่อมเสร็จวันที่ 17 มีนาคม
คือถ้าเป็นเบอร์บ้านธรรมดาเราคงไม่อะไรมาก แต่นี่เป็นเบอร์ที่ใช้ในบริษัท ซึ่งทำให้ทางเราเสียหายพอสมควร รวมๆ ทั้ง 2 สาขาของบริษัทเรา โทรศัพท์ใช้ไม่ได้รวมๆ กันน่าจะร่วม 10 วัน (1 ใน 3 ของเดือนเลย) ซึ่งตรงนี้ ทำเราต้องเสียลูกค้าไปมากแค่ไหน ก็คงไม่มีใครตอบได้ ยังไม่รวมกับที่โดนต่อว่าในกรณีที่ทางลูกค้ามีเรื่องเร่งด่วนและติดต่อเราไม่ได้เช่นกัน
ผมอยากทราบว่าในกรณีแบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้างครับ ถ้ามีย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบมือถือได้ก็คงทำแน่นอน แต่แบบนี้เหมือนโดนมัดมือชกทำอะไรไม่ได้เลย
ขอบคุณมากครับ