คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3738902
แอดมินต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งเลยค่ะ แอดมินขออนุญาตทราบข้อมูลในส่วนของเลขที่คำสั่งซื้อของรายการสินค้าที่ท่านได้รับไม่ครบเพื่อตรวจสอบติดตามให้เพิ่มเติม โดยรบกวนให้แจ้งข้อมูลส่วนตัวเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่ออสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
Ridee T.
แอดมินต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างยิ่งเลยค่ะ แอดมินขออนุญาตทราบข้อมูลในส่วนของเลขที่คำสั่งซื้อของรายการสินค้าที่ท่านได้รับไม่ครบเพื่อตรวจสอบติดตามให้เพิ่มเติม โดยรบกวนให้แจ้งข้อมูลส่วนตัวเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
สำหรับรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่ออสอบถามได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
Ridee T.
แสดงความคิดเห็น
ใครเคยสั่งสินค้าผ่าน LAZADA บ้างครับ
ติดต่อไปที่บริษัทจัดจำหน่ายบอก ตัวกระสอบทรายตีกลับไปที่บริษัทฯเนื่องจากไม่มีผู้รับ (เราคิดในใจกูยังไม่ได้รับโว๊ย)
ติดต่อไปที่ Lazada มันก็แค่ตอบ mail กลับมาว่าจะประสานกับทางบริษัทที่จัดจำหน่ายให้ ทางบริษัทที่จัดจำหน่ายจะส่ง
ตัวกระสอบทรายให้โดยตรงก็ไม่ได้อีก Lazada ไม่ให้ส่งต้องตรวจเช็คทางระบบอีก 1 สัปดาห์ผ่านไปเงียบไร้วี่แวว
เพื่อน ๆ ท่านใดมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำหน่อยครับว่าต้องดำเนินการอย่างไร ตอนนี้ผมคิดว่าคงต้องแจ้งความ
เป็นหลักฐานว่าได้รับสินค้าไม่ครบ , ร้องเรียน สคบ. จังหวัด ดีมั๊ยครับ?