true สัญญาณแย่มากๆ ทำยังไงดี

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้ารายเดือนมา 2-3 ปีแล้ว
เพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์พร้อมติดโปร 499 4GB สัญญา 10 เดือน หลังเปลี่ยนมาตลอดทั้งอาทิตย์สัญญาณเลวร้ายมากเลยค่ะ โทร 1331 จนท.บอกจัดการให้แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ ทำยังไงดีคะเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่