หลังจากได้สัญญานแย่ๆ จนต้องร้องเรียน dtac ไม่คิดจะรับผิดชอบสิ่งที่ทำ ผมเริ่มใช้ dtac ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2562 ผมรายงานเรื่องสัญญาณตลอด จนไม่ไหว จึงเริ่มร้องเรียนเมื่อใช้งานเป็นเวลา 6 เดือน มาเดือนกันยายน เมื่อจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด สัญญาณดีขึ้นมากๆ
คำถาม ? แล้ว 6 เดือนที่ผ่านมา dtac ไปทำอะไรกับสัญญาณที่ปล่อยให้ผม ผมได้เน็ตทบเดือน เต็มเกือบ 30 GB ทุกเดือน เพราะเดือนแรกๆ แทบไม่ใช้ dtac (ตอนนั้นผมใช้ทั้งสามเครือข่ายใหญ่ แต่ตอนนี้ผมใช้แค่ dtac เพื่อประหยัด) เมื่อมีข้อพิพาท dtac ปฏิเสธที่จะไกล่เกลี่ย โดยไม่ได้แยแสบริการที่ผมต้องจ่าย 899 แต่ให้บริการสองบาท ของ 6 เดือนแรกที่ใช้ การย้ายจาก true ใช้ dtac ของผม เป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายมาก ได้บริการที่แย่ บริการที่ขาดความรับผิดชอบ ไม่นึกว่าบริการแบบนี้จะมีในประเทศไทย ผมไม่เคยเจอที่ ais หรือ true ขอบคุณ dtac ที่ทำให้รู้ว่า แม้จะเปลี่ยน ceo เป็นต่างชาติ ก็ไม่ได้มีอะไรที่ดีเลยสำหรับผม หมดสัญญาเมื่อไหร่ไม่ต้องสืบ นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเห็นแก่ของล่อใจ เพราะเรื่อง

จะตามมา (กุเสียดายเวลาเด้) ไม่น่าย้ายจาก true เลย หมดสัญญา ais กับ true เจอกัน
dtac รับผิดชอบได้แย่ขนาดนี้เลย
คำถาม ? แล้ว 6 เดือนที่ผ่านมา dtac ไปทำอะไรกับสัญญาณที่ปล่อยให้ผม ผมได้เน็ตทบเดือน เต็มเกือบ 30 GB ทุกเดือน เพราะเดือนแรกๆ แทบไม่ใช้ dtac (ตอนนั้นผมใช้ทั้งสามเครือข่ายใหญ่ แต่ตอนนี้ผมใช้แค่ dtac เพื่อประหยัด) เมื่อมีข้อพิพาท dtac ปฏิเสธที่จะไกล่เกลี่ย โดยไม่ได้แยแสบริการที่ผมต้องจ่าย 899 แต่ให้บริการสองบาท ของ 6 เดือนแรกที่ใช้ การย้ายจาก true ใช้ dtac ของผม เป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายมาก ได้บริการที่แย่ บริการที่ขาดความรับผิดชอบ ไม่นึกว่าบริการแบบนี้จะมีในประเทศไทย ผมไม่เคยเจอที่ ais หรือ true ขอบคุณ dtac ที่ทำให้รู้ว่า แม้จะเปลี่ยน ceo เป็นต่างชาติ ก็ไม่ได้มีอะไรที่ดีเลยสำหรับผม หมดสัญญาเมื่อไหร่ไม่ต้องสืบ นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าเห็นแก่ของล่อใจ เพราะเรื่อง