[CR] The lego batman : มุ้งมิ้งอะไรเบอร์นี้คะลูกสาวววว

The lego Batman
การ์ตูนที่โคตรกวนตีน หลุดออกจากภาพแบทแมนและโจ๊กเกอร์แบบเดิมๆ ที่เคยเห็นมาก่อน! (และมันน่ารักมากกกกกก)

ตอนแรกก็คิดนะ เห้ย...มันจะดีเหรอ เอาแบทแมนมาทำเป็นหนังการ์ตูนเลโก้แบบนี้ คิดนานมากว่าจะเข้าไปดูดีมั้ย จะเสียดายค่าตั๋วรึเปล่า ไม่ได้หวังอะไรก่อนเข้าไปเลยซักนิดเดียว คิดว่าก็คงเป็นแค่การ์ตูนเด็กน้อยดูพอหายเครียด

แต่ผลปรากฏว่า มันเจ๋งมากค่ะพวกคุณทั้งหลาย!! สารภาพก่อนว่าไม่เคยดูหนังอาณาจักร lego มาก่อนเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิต และมันดียย์มาก! อาจเพราะไม่ได้คาดหวัง สิ่งที่ได้รับกลับมาเลยมากกว่าที่หวังไว้ ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องมันจะเด็กน้อย ไม่มีอะไรเลยแม้แต่น้อย แต่หนังทำให้เราอดที่จะยิ้มอ่อนออกมาทั้งเรื่องไม่ได้

ขนาดว่าเราเป็นคนไม่ได้ติดตามหนังฮีโร่มาก แค่เล็กๆ น้อยๆ พอถูไถไปได้ยังตลกกับแทบทุกมุกที่หนังสาดมาใส่รัวๆ ไม่ยั้ง บอกเลยว่าขณะที่อยู่ในโรงนี่ยิ้ม~~ ตลอดเวลา ยิ้มให้กับบทของหนังที่โคตรจะกวนตีน แซะนั่น แซะนี้ ทั้งค่ายคู่แข่ง ทั้งค่ายตัวเอง แซะมันหมดทุกอย่าง แถมหนังยังตลก คือรู้จังหวะตัวเอง มุกเยอะแต่ไม่เกลื่อน ไม่แป้ก ไม่เลี่ยน มันโคตรจะพอดีและลงตัว ยิ้มให้กับความน่ารักของแบทแมนและโจ๊กเกอร์ ลืมความพระเอกและตัวร้ายคู่นี้ใน The Dark Knight ไปได้เลย พอมาดูเรื่องนี้แล้วพวกคุณคงจะอดที่จะกรีดร้องให้กับความมุ้งมิ้งของพวกเค้าคู่นี้ไม่ได้ มันน่ารักจริงๆ น่ารักจนแทบลงไปดิ้นอ่ะ 5555 แต่คงจะไม่บอกว่าน่ารักยังไง ลองหาดูเอานะจ๊ะ

เรื่องนี้เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดีจริงๆ เด็กหนุ่มตัวน้อยทั้งหลายคงชอบอ่ะ เอาแบทแมนกับเลโก้ผสมกัน สวรรค์ของเด็กผู้ชายหลายๆ คนเลย55555 เด็กน้อยเค้าคงชอบในสีสันและฮีโร่ตัวโปรดของพวกเค้า ส่วนผู้มีอายุอย่างเราๆ คงจะเข้าไปเสพมุกตลกและความบรรเทิงนั่นแล

ตัวละครเยอะมากกก ยกมาหมดจักรวาล DC เลยมั้ง 5555 แล้วพอเราได้ดูในหนังหรืออ่านคอมมิคมา จากนั้นมาเจอในสภาพเลโก้แบบนี้ กลับไปพูดคำว่าน่ารักอีกแล้วว รีวิวนี้เจอคำว่าน่ารักไปกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้เนอะ น่ารักกกกกก <3 ทุกอย่างดูซอฟและมุ้งมิ้งหนักมาก คือเราชอบจริงอ่ะเรื่องนี้

สรุปว่า หนังดีนะคะ ดูพอคลายเครียด เนื้อเรื่องไม่ได้หนักอะไร อย่าคาดหวังนะ คิดซะว่าดูคลายเครียดจริงๆ เหล่าติ่งมาร์เวลและโดยเฉพาะติ่งดีซีทั้งหลาย พวกคุณจะยอมพลาดหนังที่โคตรจรรโลงใจแบบนี้ไปได้หรือ ไปดูเลยยยย หรือถ้าไม่ใช่ติ่งหนังฮีโร่แบบนี้ คุณก็จะยังสนุกอยู่ดีค่ะ 55555 ดูเราเป็นตัวอย่าง ขนาดไม่เก็ตทุกมุกยังหนุกหนานขนาดนี้ แค่มองตาหวานแบ๊วของโจ๊กเกอร์ก็คุ้มเกินพอแล้ว 😂

8/10
แค่นักวิจารย์หนังกากๆ คนหนึ่ง


------------------------------
ถ้าชอบการรีวิวครั้งนี้ สามารถเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องหนังๆ พร้อมกับดูรีวิวอื่นๆ ได้ที่นี่เลย
เพจ แค่นักวิจารณ์หนังกากๆ คนหนึ่ง
https://m.facebook.com/justasuckreviewer/?locale2=th_TH
ชื่อสินค้า:   The Lego Batman Movie
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่