หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online ADSL ยกเลิกให้บริการแล้วหรือครับ
กระทู้คำถาม
ADSL
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อยกาถามตรง ๆ เลยว่า True online ยกเลิกให้บริการ ADSL แล้ว หรือเปล่า
เพราะอยู่ๆก็โดนตัดสัญญาณไปเฉยๆ เลย
แล้วแบบนี้ บิล ที่ยังไม่ถึงกำหนด จะมีการหักค่าไม่ได้ใช้ อินเตอร์เน็ตเพิ่มให้ไหม
จะยกเลิก แต่ไม่อยากจ่ายเต็ม เพราะไม่ได้ใช้เต็ม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถามเรื่องบิลค่าเน็ต
เนื่องจากช่วงดือนที่แล้วเน็ต ADSL ของผมโดนตัดสัญญาณอยู่ช่วงนึง จนผมโทรไป 1686 เพื่อสอบถามได้ความว่าต้องเปลี่ยนเป็นTrue Fiber จึงจะสามารถใช้งานต่อได้ แต่ช่วงที่ใช้งานไม่ได้จะไม่คิดค่าบริการนะครับ ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3565820
internet true เน็ตบ้านยกเลิกไม่จริง
internet true ยกเลิกแล้ว แต่แค่รับอุปกรณ์กลับไปเฉยๆ แต่ไม่ได้ปิดสัญญาณและบิลยังคงดำเนินไปต่อทั้งๆที่ไปยกเลิกด้วยตัวเองที่ศูนย์และสอบถามพนักงานแล้ว แบบนี้จะหักเงินไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่มีอุปกรณ์ในการใช
สมาชิกหมายเลข 7032836
true online ครับสรุปผมต้องจ่ายเท่าไหร่กันแน่ (ไหนตอนโทรมาบอกไม่มีค่าใช้จ่าย)
เมื่อวันที่ 13 ต.ค.59 ได้ไปแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ชอปมาบุญครอง (ตัดรอบบิลทุกๆ วันที่ 15 ของเดือน) แต่ทางทรูมีปัญหาไม่สามารถยกเลิกให้ (ได้สอบถามไปหลายทีแล้ว) ตัดสัญญาณวันที่ 25 ต.ค.59 มีบิลเรียก
สมาชิกหมายเลข 1134321
ทรูบรีฟข้อมูลให้พนักงานแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอคะ //ถาม AIS fibre ใช้ดีมั้ยคะ มีโปรลับย้ายค่ายอะไรมั้ยคะ
วันมีปัญหาเนื่องจากอินเตอร์เน็ตทรูตัดสัญญาณ ก็งงว่า ทำไมถึงตัด เพราะยังไม่ถึงวันหมดเขตชำระรอบบิลที่ 2 - แจ้งก่อนว่า ปกติจะค้างจ่ายไว้ 1 รอบบิลมาตลอด และจะชำระ1 รอบบิลก่อนวันที่หมดเขตชำระของรอบบิลที่ 2
CaLa02
มีปัญหากับ True internet ครับ
พอดีผมมีปัญหากับทาง True internet เกี่ยวกับการให้บริการ เลยมาตั้งกระทู้ถามว่าเป็นปกติของการให้บริการค่ายนี้หรือไม่ เรื่องเกิดจากผมกำลังจะย้ายบ้านจึงได้ไปแจ้งย้าย Internet กับทาง True Internet แต่ติดป
มีการ์ตูนอยู่ในกระเป๋า
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ต้องใช้อะไรมั้งครับ
adsl 18 mb มั้ง ที่ใช้ หลายปีละ ถ้าจะยกเลิกต้องใช้อะไรมั้งครับ ในกรณีมอบอำนาจไป ใช้บัตรตัวจริงของชื่อเจ้าของไหม หรือใช้แค่ใบมอบอำนาจเลย เอาโมเด็มอะไรพวกนี้ไปคืนไหมครับ แล้วพวกสายที่เดินไว้ละ ยกเลิกเสร
อยากเรียนทุกมด
แบบนี้ True หักบัญชีซ้ำรึเปล่าครับ กรณีเน็ตบ้านเปลี่ยนจาก ADSL ไป Fiber
วันนี้คุณแม่ผมเอาบิลค่าใช้จ่ายต่างๆ มาตรวจสอบ แล้วก็เรียกผมให้ดูบิลของ True ที่ส่งมาหลังจากหักบัญชีไปแล้วว่า "มันดูแปลกๆ นะ เหมือนโดนหักซ้ำเลย" (ค่าใช้จ่าย Fix Cost ในบ้านผมส่วนใหญ่จะหักบัญช
สมาชิกหมายเลข 3434965
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไป
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไปด้วยคะเพราะไม่มีใครยินยอมบริการ จะอัตโนมัติก็ไม่ยินยอมคะ รบกวนเอาออกและยกเลิกให้ด้วยคะ ย้ำนะคะ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 8097976
อินเตอร์เน็ตบ้าน True แพ็คเกจไหนดีคะ
อินเตอร์เน็ตบ้าน True มีแพ็คเกจไหนคุ้มๆบ้างคะ หรือมีโปรย้ายค่ายแบบเน็ตมือถือไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6936490
True ทำไมโดนสมัครข้อความเองทุกวันๆ ยกเลิกทุกวัน หัก 5 บาท บางทีมาสองอัน หัก 10 บาท จนหมดแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 9028881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online ADSL ยกเลิกให้บริการแล้วหรือครับ
เพราะอยู่ๆก็โดนตัดสัญญาณไปเฉยๆ เลย
แล้วแบบนี้ บิล ที่ยังไม่ถึงกำหนด จะมีการหักค่าไม่ได้ใช้ อินเตอร์เน็ตเพิ่มให้ไหม
จะยกเลิก แต่ไม่อยากจ่ายเต็ม เพราะไม่ได้ใช้เต็ม