ลาก่อน...ลาซาด้า

มีเรื่องโง่ๆของเรากับความไว้ใจมาเล่า #Lazada #ลาซาด้า #Bedsquare
สั่งของไป2ชุดกับทางบริษัทนี้ Bedsquare ผ่านเว็ปลาซาด้าวันที่ 30มกราคม คือชุดผ้าปูและปลอกหมอนไม่รวมผ้านวมขนาด6ฟุต และชุดผ้าปูปลอกหมอนรวมผ้านวม1ชุดขนาด6ฟุต วันที่ 2กุมภาพันธ์ (โดยประมาณค่ะ)เราเซ็นต์รับของโดยไม่ได้เช็คเพราะไว้ใจลาซาด้ามาก ผ่านไปเกือบเดือนกับอีก5วัน คือวันนี้วันที่5 มีนาคม จะเอาของมาใช้ แกะกล่องลังกระดาษออกมาปรากฏว่า ของที่ได้มาคือ ชุดไม่รวมผ้านวม1ชุดอ่ะอันนี้ถูกต้อง แต่อีกชุดคือ ด้านหน้ากระเป๋าชุดผ้านวมเขียนว่า สำหรับ single bed ก็เลยเอะใจ ลองเปิดซิปแหวกดูข้างในแต่ไม่ได้ดึงของออกมา สรุปว่าด้านในไม่มีแม้แต่ชุดผ้าปูกับปลอกหมอนมาให้ สรุปมาแต่ผ้านวมเตียงเดี่ยวผิดขนาดจากที่สั่ง6ฟุต ทั้งที่จ่ายราคา6ฟุตทั้งเซ็ท อย่างนี้คือเท่ากับโกงลูกค้านี่คะ? ของส่งมาผิดและไม่ครบด้วย รีบอีเมล์ไปทันที ตามที่คาดคือได้รับคำตอบแค่รับประกันภายใน7วัน ถ้าจะปัดตัดปัญหาขนาดนี้จะได้บอกเพื่อนๆกันต่อไปค่ะว่าlazadaแย่ขนาดไหน เราอาจจะผิดเองที่ไว้ใจลาซาด้าจนไม่ได้เช็คของเพราะคิดว่าเป็นเว็ปไซต์ที่น่าเชื่อถือ ประกอบกับช่วงเดือนที่แล้วยุ่งมากจริงๆกับการจัดการเรื่องทำโฮสเทลที่บ้านตัวเองและจิปาถะ จากนี้คงพอกันที นี่ล่ะถึงไม่ค่อยอยากซื้อของออนไลน์ (จะมีใครสร้างเว็ปคุณภาพและคอนโทรลsupplierให้มีคุณภาพได้บ้างไหมหนออออ) ขอนำเรื่องราวลงทางโซเชียลเพื่อตักเตือนให้ทุกคนอย่าไว้ใจลาซาด้ามากแบบเราก็แล้วกันนะคะ และขอบคุณลาซาด้าสำหรับอีเมล์จริงๆค่ะ ซึ้งมากและอยากเขกหัวตัวเองให้กับความโง่แต่กลัวหัวจะเจ็บตามใจ #ลาก่อนลาซาด้า #คิดเสียว่าซื้อผ้านวมบางมากเตียงเดี่ยวราคาฝรั่งเศสแต่คุณภาพไทยๆ #เอาไปทำไรดีเช็ดตัวได้มั้ย #แท็กผิดต้องขออภัยด้วยค่ะ #เพื่อนเคยเตือนแล้วไม่ฟังเอง #ซาร่าเสียใจจริงๆจอร์จ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่