เน็ตบ้าน True ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.

กระทู้คำถาม
เรียนคุณ intelligence

เน็ตบ้าน True ที่เป็น ADSL ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. แล้วครับ
โทรไป call center ก็บอกว่าตู้สัญญาณมีปัญหา ซึ่งไม่ได้บอกว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่
ทาง True จะให้ทางผมรอไปถึงเมื่อไหร่ถึงจะใช้ได้ เงินค่าใช้จ่ายก็เสียให้ทุกเดือนแต่ใช้ไม่ได้หมายความว่าอย่างไร

เท่าที่ทราบมาคิดว่าที่ใช้ไม่ได้เพราะเบอร์โทรของทรูตอนนี้จะหมดสัมปทานใช่มั้ยครับ ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องตู้สัญญาณอะไรที่ยกมาอ้าง ถ้าตู้เสียจริง หน่วยงานคุณไม่มี SLA หรือยังไง ที่ต้องทำให้ระบบกลับมาใช้งานให้กับผู้ใช้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด นี่ใช้ไม่ได้มาจะเป็นสัปดาห์แล้ว และถ้าหมดสัมปทานและต้องเปลี่ยนไปใช้ Fiber จริงๆ ทำไมไม่แจ้งสาเหตุนี้กับลูกค้าตรงๆ

เบอร์โทรบ้านผม PM ไปหาคุณแล้วแต่ไม่ตอบอะไรมาเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่