เรียนคุณ intelligence
เน็ตบ้าน True ที่เป็น ADSL ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. แล้วครับ
โทรไป call center ก็บอกว่าตู้สัญญาณมีปัญหา ซึ่งไม่ได้บอกว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่
ทาง True จะให้ทางผมรอไปถึงเมื่อไหร่ถึงจะใช้ได้ เงินค่าใช้จ่ายก็เสียให้ทุกเดือนแต่ใช้ไม่ได้หมายความว่าอย่างไร
เท่าที่ทราบมาคิดว่าที่ใช้ไม่ได้เพราะเบอร์โทรของทรูตอนนี้จะหมดสัมปทานใช่มั้ยครับ ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องตู้สัญญาณอะไรที่ยกมาอ้าง ถ้าตู้เสียจริง หน่วยงานคุณไม่มี SLA หรือยังไง ที่ต้องทำให้ระบบกลับมาใช้งานให้กับผู้ใช้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด นี่ใช้ไม่ได้มาจะเป็นสัปดาห์แล้ว และถ้าหมดสัมปทานและต้องเปลี่ยนไปใช้ Fiber จริงๆ ทำไมไม่แจ้งสาเหตุนี้กับลูกค้าตรงๆ
เบอร์โทรบ้านผม PM ไปหาคุณแล้วแต่ไม่ตอบอะไรมาเลย
เน็ตบ้าน True ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.
เน็ตบ้าน True ที่เป็น ADSL ใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. แล้วครับ
โทรไป call center ก็บอกว่าตู้สัญญาณมีปัญหา ซึ่งไม่ได้บอกว่าจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่
ทาง True จะให้ทางผมรอไปถึงเมื่อไหร่ถึงจะใช้ได้ เงินค่าใช้จ่ายก็เสียให้ทุกเดือนแต่ใช้ไม่ได้หมายความว่าอย่างไร
เท่าที่ทราบมาคิดว่าที่ใช้ไม่ได้เพราะเบอร์โทรของทรูตอนนี้จะหมดสัมปทานใช่มั้ยครับ ไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องตู้สัญญาณอะไรที่ยกมาอ้าง ถ้าตู้เสียจริง หน่วยงานคุณไม่มี SLA หรือยังไง ที่ต้องทำให้ระบบกลับมาใช้งานให้กับผู้ใช้ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด นี่ใช้ไม่ได้มาจะเป็นสัปดาห์แล้ว และถ้าหมดสัมปทานและต้องเปลี่ยนไปใช้ Fiber จริงๆ ทำไมไม่แจ้งสาเหตุนี้กับลูกค้าตรงๆ
เบอร์โทรบ้านผม PM ไปหาคุณแล้วแต่ไม่ตอบอะไรมาเลย