แจ้งปัญหาใช้งาน True Internet Hispeed ใช้งานไม่ได้ (ADSL 10M)
อาการเสีย : Status ไฟ DSL กระพริบ , Internet ไม่ติด
ผมแจ้งปัญหาผ่านทาง Call Center และ True Chat เปิด Case ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 จนปัจจุบันก็ยังใช้งานไม่ได้
ตามไปทุกวันวันละ 3-4 รอบ
ทางช่าง TRUE แจ้งว่ามีปัญหาจากสายสัญญาณ ADSL ต้องส่ง Case ต่อให้ทางผู้รับเหมาเข้ามาแก้ไขปัญหา
สอบถามทางผู้รับเหมาแจ้งว่าไม่มีอุปกรณ์ในการตรวจสอบสัญญาณและมีปัญหา Speed Drop จาก 10M เหลือประมาณ 1-3M
ทางช่าง TRUE และผู้รับเหมาโยนทางกันไปมา ตามไปกี่ครั้งก็เงียบ ไม่มีวี่แววว่าจะใช้งานได้
ไม่ทราบว่ามีช่องทางการร้องเรียนอย่างไรบ้างครับ
TRUE Hi Speed Internet ใช้งานไม่ได้
อาการเสีย : Status ไฟ DSL กระพริบ , Internet ไม่ติด
ผมแจ้งปัญหาผ่านทาง Call Center และ True Chat เปิด Case ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 จนปัจจุบันก็ยังใช้งานไม่ได้
ตามไปทุกวันวันละ 3-4 รอบ
ทางช่าง TRUE แจ้งว่ามีปัญหาจากสายสัญญาณ ADSL ต้องส่ง Case ต่อให้ทางผู้รับเหมาเข้ามาแก้ไขปัญหา
สอบถามทางผู้รับเหมาแจ้งว่าไม่มีอุปกรณ์ในการตรวจสอบสัญญาณและมีปัญหา Speed Drop จาก 10M เหลือประมาณ 1-3M
ทางช่าง TRUE และผู้รับเหมาโยนทางกันไปมา ตามไปกี่ครั้งก็เงียบ ไม่มีวี่แววว่าจะใช้งานได้
ไม่ทราบว่ามีช่องทางการร้องเรียนอย่างไรบ้างครับ