TRUE Hi Speed Internet ใช้งานไม่ได้

แจ้งปัญหาใช้งาน True Internet Hispeed ใช้งานไม่ได้ (ADSL 10M)

อาการเสีย : Status ไฟ DSL กระพริบ , Internet ไม่ติด

ผมแจ้งปัญหาผ่านทาง Call Center และ True Chat เปิด Case ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558 จนปัจจุบันก็ยังใช้งานไม่ได้

ตามไปทุกวันวันละ 3-4 รอบ

ทางช่าง TRUE แจ้งว่ามีปัญหาจากสายสัญญาณ ADSL ต้องส่ง Case ต่อให้ทางผู้รับเหมาเข้ามาแก้ไขปัญหา

สอบถามทางผู้รับเหมาแจ้งว่าไม่มีอุปกรณ์ในการตรวจสอบสัญญาณและมีปัญหา Speed Drop จาก 10M เหลือประมาณ 1-3M

ทางช่าง TRUE และผู้รับเหมาโยนทางกันไปมา ตามไปกี่ครั้งก็เงียบ ไม่มีวี่แววว่าจะใช้งานได้

ไม่ทราบว่ามีช่องทางการร้องเรียนอย่างไรบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่