เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวานเวลาประมาณ 18:00 น. ผมได้ใช้บัตรเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ไปกดในตู้ของธนาคารกรุงศรี แต่ปรากฎว่าระบบขัดข้องไม่สามารถติดต่อธนาคารเจ้าของบช.ได้ และตู้ได้คืนบัตรกลับมา โดยที่ไม่มีการจ่ายเงินสดใดๆออกมา แต่เมื่อนำบัตรไปกดอีกครั้งที่ธนาคารกสิกรด้านบนผมก็พบว่าเงินในบช. หายไป จึงนำเรื่องไปติดต่อกับพนักงานในธนาคาร และได้มีพนักงานมาทำการเดินเรื่องตรวจสอบให้ น้องพนักงาน ชื่อ ทวิสธวัส น้องได้จัดการติดต่อ call center ของธนาคารให้ แต่ผมและน้องพนักงานต้องรอสายจาก call center เป็นเวลานานมากกว่า 1 ชม. ก็ยังไม่มีการตอบรับใดๆจาก call center นั้นเลย จนเวลาผ่านไปจนธนาคารปิดทำการน้องก็ยังพยายามตามเรื่องให้ แต่เนื่องจากผมมีธุระ น้องเลยแนะนำว่าให้กลับมาใหม่พรุ่งนี้ แล้วจะดำเนินการให้ใหม่ พอวันนี้กลับไปน้องก็รีบดำเนินการให้ทันที จนผมได้รับคำตอบว่า ธนาคารจะขอเช็คประมาณ 7 วันทำการแล้วจะดำเนินการเรื่องในบช.ผมที่หายไปให้
ปกติแล้วถ้าให้ผมต้องรอ สายจาก call center นานกว่า 1 ชม.ผมคงหงุดหงิดมากๆ แต่ด้วยจิตใจและทัศนคติของน้องพนักงาน คนนี้ที่พยายามแก้และติดตามปัญหาของผม ทำให้ผมโกรธไม่ลง ต้องขอชื่นชมและขอบคุณน้อง ทวิสธวัส มาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางธนาคารจะรักษาและปฏิบัติกับบุคลากรที่มีจิตใจและทัศนติที่บริการลูกค้าเช่นนี้ไว้ให้นานๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ประทับใจจากบริการเช่นนี้ต่อไปในอนาคต.
กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อขอชื่นชม น้องพนักงานธนาคาร กสิกรไทย สาขา บิ๊กซีสวนหลวงร 9
ปกติแล้วถ้าให้ผมต้องรอ สายจาก call center นานกว่า 1 ชม.ผมคงหงุดหงิดมากๆ แต่ด้วยจิตใจและทัศนคติของน้องพนักงาน คนนี้ที่พยายามแก้และติดตามปัญหาของผม ทำให้ผมโกรธไม่ลง ต้องขอชื่นชมและขอบคุณน้อง ทวิสธวัส มาก และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางธนาคารจะรักษาและปฏิบัติกับบุคลากรที่มีจิตใจและทัศนติที่บริการลูกค้าเช่นนี้ไว้ให้นานๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ประทับใจจากบริการเช่นนี้ต่อไปในอนาคต.