กดเอทีเอ็มไม่ได้เงินแต่ถูกตัดบัญชี จะแจ้งความที่ไหน

กระทู้สนทนา
ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเองปกติทำงานอยู่กรุงเทพ แต่เนื่องจากคุณพ่อป่วยหนักเข้า ICU จึงเดินทางกลับนครราชสีมา และจะต้องใช้เงินวันนี้จึงได้ได้เอาบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ไปกดเงินที่ตู้ของธนาคารกรุงไทย ตอนที่ทำรายการเครื่องให้ทำรายการให้เลือกรายการเหมือนปกติ ก็ได้กดคำสั่งถอนเงินออกมา 15,000 บาท เครื่องก็ทำงานอยู่นานแล้วหน้าจอก็แจ้งว่าระบบขัดข้องที่ด้านบนและด้านล่างให้เราเลือกทำรายการใหม่อีกครั้ง ซึ่งยอมรับเลยว่าไม่ได้เฉลียวใจก็ทำรายการใหม่อีกครั้ง ก็ส่งคำสั่งใหม่ถอนเงิน 15,000 บาท แต่เงินก็ไม่ออกและขึ้นเหมือนเดิมอีกว่าระบบขัดข้อง คราวนี้เราเลยกดยกเลิกการทำรายการกับตู้นี้ เพราะเกรงว่าจะโดนดูดบัตร  หลังจากนั้นเราได้ไปกดเงินที่ตู้ของธนาคารกสิกรเองแต่ตู้บอกเรามีเงินไม่พอจ่ายจึงได้ทำการเช็คยอดเงิน สรุปเงินในบัญชีเราหายไป 30,000 บาท จึงโทรติดต่อ call center ของธนาคารกสิกรไทย เจ้าหน้าที่แจ้งกับเราว่าในระบบบอกว่าเราทำรายการสำเร็จทั้ง 2 ครั้งที่ตู้ของธนาคารกรุงไทย เราจึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าเราทำรายการจริงแต่ตู้แจ้งว่าระบบขัดข้องเราไม่ได้รับเงินแม้แต่บาทเดียว เจ้าหน้าที่รับแจ้งน่ารักมากให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีบอกว่าเราต้องรอ 7 วันเพราะเป็นต่างธนาคาร ด้วยความไม่มั่นใจเลยได้ถามเจ้าหน้าที่ไปว่าถ้าเช็คแล้วไม่มีเงินเกินที่ตู้เราจะต้องทำยังไง เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าถึงตอนนั้นให้เราแจ้งความและทำเรื่องขอดูกล้องจากธนาคารกรุงไทยซึ่งต้องใช้เวลาเพิ่มอีก 4 วัน ถึงจะเอาเอกสารตราครุฑไปขอดูกล้องได้  ถ้าเป็นตามที่เรากลัวปัญหาจะเกิดกับเราเพราะเราลางานมาเฝ้าคุณพ่อ 10 วันและจะต้องกลับไปทำงานแล้ว ถ้าจะแจ้งความต้องแจ้งสน.ที่เกิดเหตุ เราต้องกลับมาแจ้งความที่นครราชสีมาใช่รึไม่คะ แล้วตอนนี้เราจะแจ้งความไว้ล่วงหน้าก่อนได้หรือไม่ รบกวนเพื่อนๆด้วยนะคะ  ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่