เข้าเรื่องเลยนะคะ
คือเมื่อวานจขกท. ได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม
ตู้ เอทีเอ็มของกรุงไทย บัตรก็ของกรุงไทย
ตอนกดเครื่องออกจะช้าๆอืดๆค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ
กดเงิน 1000 บาท เงินก็ออกมาพร้อมสลิปค่ะ แต่ !! บัตรเอทีเอ็ม ไม่ออกมาด้วย เครื่องErrorไปเลย
ขึ้นประมาณว่าเครื่องขัดข้อง กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ประมาณนี้แหละค่ะ
ก็เลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยใกล้ๆแถวนั้น
จนท.บอกให้ไปติดต่อทำเรื่องกับสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ จขกท.ก็เลยไปสาขาที่เปิดบัญชี
ก็บอกจนท.ไปค่ะว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่ได้รับคำตอบว่าเอาบัตรคืนไม่ได้ ต้องทำใหม่
ณ จุดๆนี้บอกตรงๆโคตรเซง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย แต่กลับต้องมาเสียเงินทำบัตรใหม่
ธนาคารไม่คิดจะรับผิดชอบใดๆเลยหรือคะ ?
(แม้แต่คำขอโทษ บอกลูกค้าให้เอาสมุดบัญชีกับบัตรประจำตัวประชาชนไปเปิดบัญชีใหม่ พูดง่ายนะคะ)
ระบบของตู้เอทีเอ็มได้เช็คประจำหรือเปล่าคะ ?
แต่เสียความรู้สึกกับธนาคารมาก เสียเงินโดยใช้เหตุแม้จำนวนอาจจะไม่เยอะก็เถอะ

ตู้เอทีเอ็ม ช้าๆ อืดๆ ดูดบัตรเราซะงั้น ธนาคารก็แย่มาก ไม่แสดงความรับผิดชอบเลย

เสียเงินโดยใช่เหตุ ตู้เอทีเอ็มธ.กรุงไทย
คือเมื่อวานจขกท. ได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม
ตู้ เอทีเอ็มของกรุงไทย บัตรก็ของกรุงไทย
ตอนกดเครื่องออกจะช้าๆอืดๆค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ
กดเงิน 1000 บาท เงินก็ออกมาพร้อมสลิปค่ะ แต่ !! บัตรเอทีเอ็ม ไม่ออกมาด้วย เครื่องErrorไปเลย
ขึ้นประมาณว่าเครื่องขัดข้อง กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ประมาณนี้แหละค่ะ
ก็เลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยใกล้ๆแถวนั้น
จนท.บอกให้ไปติดต่อทำเรื่องกับสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ จขกท.ก็เลยไปสาขาที่เปิดบัญชี
ก็บอกจนท.ไปค่ะว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่ได้รับคำตอบว่าเอาบัตรคืนไม่ได้ ต้องทำใหม่
ณ จุดๆนี้บอกตรงๆโคตรเซง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย แต่กลับต้องมาเสียเงินทำบัตรใหม่
ธนาคารไม่คิดจะรับผิดชอบใดๆเลยหรือคะ ?
(แม้แต่คำขอโทษ บอกลูกค้าให้เอาสมุดบัญชีกับบัตรประจำตัวประชาชนไปเปิดบัญชีใหม่ พูดง่ายนะคะ)
ระบบของตู้เอทีเอ็มได้เช็คประจำหรือเปล่าคะ ?
แต่เสียความรู้สึกกับธนาคารมาก เสียเงินโดยใช้เหตุแม้จำนวนอาจจะไม่เยอะก็เถอะ
ตู้เอทีเอ็ม ช้าๆ อืดๆ ดูดบัตรเราซะงั้น ธนาคารก็แย่มาก ไม่แสดงความรับผิดชอบเลย