เสียเงินโดยใช่เหตุ ตู้เอทีเอ็มธ.กรุงไทย

เข้าเรื่องเลยนะคะ  
คือเมื่อวานจขกท. ได้ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม
ตู้ เอทีเอ็มของกรุงไทย บัตรก็ของกรุงไทย
ตอนกดเครื่องออกจะช้าๆอืดๆค่ะ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ
กดเงิน 1000 บาท เงินก็ออกมาพร้อมสลิปค่ะ แต่ !! บัตรเอทีเอ็ม ไม่ออกมาด้วย เครื่องErrorไปเลย
ขึ้นประมาณว่าเครื่องขัดข้อง กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ประมาณนี้แหละค่ะ
ก็เลยไปติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทยใกล้ๆแถวนั้น
จนท.บอกให้ไปติดต่อทำเรื่องกับสาขาที่เปิดบัญชีค่ะ จขกท.ก็เลยไปสาขาที่เปิดบัญชี
ก็บอกจนท.ไปค่ะว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่ได้รับคำตอบว่าเอาบัตรคืนไม่ได้ ต้องทำใหม่
ณ จุดๆนี้บอกตรงๆโคตรเซง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของเราเลย แต่กลับต้องมาเสียเงินทำบัตรใหม่

ธนาคารไม่คิดจะรับผิดชอบใดๆเลยหรือคะ ?
(แม้แต่คำขอโทษ บอกลูกค้าให้เอาสมุดบัญชีกับบัตรประจำตัวประชาชนไปเปิดบัญชีใหม่ พูดง่ายนะคะ)
ระบบของตู้เอทีเอ็มได้เช็คประจำหรือเปล่าคะ ?

แต่เสียความรู้สึกกับธนาคารมาก เสียเงินโดยใช้เหตุแม้จำนวนอาจจะไม่เยอะก็เถอะ ร้องไห้
ตู้เอทีเอ็ม ช้าๆ อืดๆ ดูดบัตรเราซะงั้น ธนาคารก็แย่มาก ไม่แสดงความรับผิดชอบเลย แย่แย่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่