เมื่อวันวิสาขบูชาที่ผ่านมา ดิชั้นไปกดเงินร้านค้าแห่งหนึ่งแถวคลองสาม คลองหลวง จ.ปทุมธานี บัตรเอทีเอ็มของดิชั้นเป็นของtmb มีให้เลือก 2 ตู้ ไทยพานิชย์ กับ กสิกร แต่เลือกกสิกร เพราะที่เสียบบัตรเอทีเอ็มของไทยพานิชย์ ไม่มีฝาคลอบ ดิชั้นกดเงินสด 1 พันบาท เครื่องrunอยู่นานแต่เงินก็ไม่ออก แถมไม่คืนบัตร ดิชั้นรีบโทรเข้า 02-888-8888 ของkbank แจ้งเรื่องให้ทราบ แต่kbankบอกทำอะไรไม่ได้ (ไม่สนใจจะถามว่า ตู้atm ว่าสาขาไหนชำรุด แต่ทำการโอนสายให้ เจ้าหน้าที่ tmbทันที) สรุป ทางtmb เช็คได้ว่ามีการตัดเงินไป 1 พันบาทแล้ว จะตามเรื่องเงินคืนให้ ภายใน1 สัปดาห์ ส่วนบัตรเอทีเอ็ม ดิชั้นต้องเสียค่าทำบัตรใหม่ เพราะได้มีการทำอายัติบัตรเก่าไว้ ดิชั้นต้องการให้kbank รับผิดชอบ ค่าเงินที่ถูกตัดไป ค่าบัตรใหม่ (ไม่รวมค่าเสียเวลา ค่าเดินทางไปทำบัตร) ขอคำตอบด้วยค่ะ
ตู้เอทีเอ็ม KBANK