Huawei บริการหลังการขายแย่ ขอร้องเรียนผ่านช่องทางนี้นะคะ

เนื่องจากเราพบบริการหลังการขายที่ไม่ได้คุณภาพ และไม่เป็นมืออาชีพ
พยายามจะร้องเรียน ตำหนิ ผ่านช่องทางอีเมลล์ สิ่งที่ได้คือ
การส่งอีเมลล์ล้มเหลว!!!! นี่หรือเวปไซด์หลัก พังมาก!!!!!!!!!!
ไม่สามารถส่งสารผ่านช่องทางนี้ได้เลย
ขอบคุณพันทิพสำหรับช่องทางการสื่อสารที่ไวที่สุดในโลกค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า.......

ซื้อ huawei mate 9pro ตั้งแต่วันนที่ 10 กุมภาพันธ์ แล้วหน้าจอแตก จึงสอบถามไปที่คอลเซ็นเตอร์ ซึ่งประสานงานได้ดีมาก รู้สึกประทับใจมาก
ไม่เคยเจอคอลเซนเตอร์ที่ไหนประสานดีขนาดนี้ ประชุมสาย นัดหมายพร้อม
24 กุมภาพัน จึงเข้าไปเปลี่ยนจอที่ศูนย์ zear รังสิต เมื่อเปลี่ยนแล้ว จึงเทสการใช้งานคล่าวๆ สามารถใช้งานได้
กลับมาใช้งาน 2-3 ชั่วโมง พบว่า หน้าจอไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ สไลแล้วจะเป็นการแท๊บ กดแท๊บหน้าจอจะเป็นดับเบิ้ลแท๊บ ทำให้การใช้งานไม่ราบรื่น จึงติดต่อกลับมาที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ได้แนะนำวิธีรีเซ็ทเครื่อง ซึ่งไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ จึงแนะนำให้นำเข้าศูนย์อีกครั้ง
จึงได้กลับไปที่ศูนย์ zear รังสิตอีกครั้งวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าในวันนี้และวันพรุ่งนี้จะไม่มีช่างให้บริการ ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นกับแแบรนด์ที่ดูเป็นมืออาชีพมาก จึงสอบถามไปยังคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งถึงการรับประกันหน้าจอที่เเปลี่ยนมา คคอลเซนเตอร์ไม่ได้รับฟังปัญหาอย่างถ่องแท้ และมีน้ำเสียงไม่พร้อมบริการอย่างเช่นทุกครั้งที่เคยบริการ และยืนยันให้กลับไปที่ศูนย์zear รังสิตอีกครั้ง และไม่มีคำตอบว่ามีนโยบายอย่างไรในการรับประกันจอ เมื่อจบสาย ไ่ม่มีการประเมินความพอใจเช่นทุกครั้งที่ได้โทรเข้าคอลเซนเตอร์

จึงเป็นข้อสังเกตุว่า
-หลังจากมีการซ่อมโทรศัพย์ให้ลูกค้าแล้ว มีการเทสหรือไม่ ถ้าเทสแล้วปล่อยมาแบบนี้ ถือว่าคุณภาพการซ่อมไม่ผ่านนะคะ
-การรับประกันแต่ละสาขาเหมอนกันหรือไม่ ในเคสนี้ สามารถเข้ารับบริการจากขาสาขาอื่นได้หรือไม่ เนื่องจากเปิดสาขาแต่ไม่มีช่างประจำการ
-ศูนย์บริการลูกค้าที่ไ่ม่มีช่าง ไม่ควรเกิดขึ้น หรือควรระบุใน website ให้ชัดเจนว่าไม่มีช่างประจำการในวันใด เพื่อให้ผู้ติดต่อรับทราบ
-คอลเซนเตอร์ จะมีการประเมินทุกครั้งหรือไม่

จากที่ลังเลว่าจะใช้โทรศัพท์แบรนด์นี้ดีมั้ย ตัดสินใจอยู่นานมาก แต่เชื่อในภาพลักษณ์ที่สินค้าดูดี มีความเป็นมืออาชีพ จึงตัดสินใจเลือก
ใช้บริการหลังการขายครั้งแรกก็เจอทั้ง คุณภาพการซ่อม บริการคอลเซนเตอร์ คุณภาพศูนย์บริการ ที่พังพร้อมกัน แต่ก็ยังเชื่อที่จะใช้ต่อนะคะ
อย่าให้ต้องผิดหวังซ้ำเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

//ไม่ใช้หลังไมค์นะคะ
//ถามผ่านคอลเซนเตอเลยค่ะ โทรไปหลายครั้งมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่