สวัสดีค่ะ คือเราเอาโน้ตบุ๊คไปส่งซ่อมที่ ศูนย์บริการเอซุส สาขาเซียร์รังสิต ตั้งแต่ ประมาณกลางเดือนธันวาคม 57 ค่ะ
ตอนนั้นแจ้งเขาไปว่าถ้าจะเปลี่ยนอะไร ให้แจ้งใบเสนอราคามาก่อนค่อยซ่อม ก็รอการติดต่อจากศูนย์มาจนพ้นปีใหม่
ก็ยังไม่มีความคืบหน้าค่ะ ไม่ติดต่อมาเลย กลางๆเดือนมกราคม เราเลยติดต่อไปที่ คอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 02-4011717
เพื่อสอบถามสถานะงานซ่อม เขาบอกว่าจะแจ้งศูนย์รังสิตให้และจะให้ส่งอีเมล์มาให้
เราก็รอไปอีกสักพัก จนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก็ยังไม่มีอีเมล์ หรือใครติดต่อมา เราเลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง
ทางนั้นก็รีบขอโทษและบอกว่าจะติดต่อ และติดตามเรื่องให้ ถามว่าต้องรออีกประมาณกี่วัน เค้าบอกว่าประมาณสองอาทิตย์
ในรอบนี้เราเลยเปลียนอีเมล์เป็น Gmail เพราะคิดว่า เมล์ของบริษัทที่เราบอกไปในทีแรกเขาอาจจะส่งมาแต่ไม่ได้หรือเปล่า
ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์ โทรไปคอลเซ็นเตอร์อีก ก็ได้แต่บอกว่าจะแจ้งไปที่ศูนย์ให้ รอการติดต่อกลับ
จนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ครบสองอาทิตย์ที่เจ้าหน้าที่เคยบอกเราว่าประมาณไม่เกินสองอาทิตย์ น่าจะมีการติดต่อกลับ
แต่ก็ยังไม่มีอีเมล์ส่งใบเสนอราคามา คราวนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ด้วยอารมณ์ไม่ดีมากๆ ก็เจอเจ้าหน้าที่บอกว่า
สถานะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง คือยังไม่มีการส่งในเสนอราคามาให้ลูกค้า
และทางคอลเซ็นเตอร์มีการแจ้งไปที่ศูนย์รังสิตแล้ว และมีการติดตามของเราหลายครั้งแล้ว
เราเลยถามไปว่าขอเบอร์ศูนย์รังสิตโดยตรงเลยได้ไหม
เขาบอกว่าไม่มี เราก็ถามกลับไปว่าแล้วคุณติดต่อกันยังไง เขาบอกว่ามีระบบภายในของเขาในการติดต่อ ...
คือตอนนี้เราส่งคอมซ่อมไป สองเดือนกว่าแล้วค่ะ ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยจากทางศูนย์
คิดว่าส่งซ่อมที่ศูนย์จะดีกว่าซ่อมเองข้างนอก เจอแบบนี้ ไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ อยากถามว่าเราควรทำยังไงดีคะ
มีเบอร์หรือเราควรไปติดต่อที่ไหนอีกดีคะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่เข้ามาอ่านและให้คำแนะนำนะคะ
เอาโน้ตบุ๊ค ไปซ่อมที่ ศูนย์บริการเอซุส สาขาเซียร์รังสิต มา 2 เดือนกว่าแล้วไม่มีการติดต่อกลับจากศูนย์ ทำอย่างไรดีคะ
ตอนนั้นแจ้งเขาไปว่าถ้าจะเปลี่ยนอะไร ให้แจ้งใบเสนอราคามาก่อนค่อยซ่อม ก็รอการติดต่อจากศูนย์มาจนพ้นปีใหม่
ก็ยังไม่มีความคืบหน้าค่ะ ไม่ติดต่อมาเลย กลางๆเดือนมกราคม เราเลยติดต่อไปที่ คอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 02-4011717
เพื่อสอบถามสถานะงานซ่อม เขาบอกว่าจะแจ้งศูนย์รังสิตให้และจะให้ส่งอีเมล์มาให้
เราก็รอไปอีกสักพัก จนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก็ยังไม่มีอีเมล์ หรือใครติดต่อมา เราเลยโทรกลับไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง
ทางนั้นก็รีบขอโทษและบอกว่าจะติดต่อ และติดตามเรื่องให้ ถามว่าต้องรออีกประมาณกี่วัน เค้าบอกว่าประมาณสองอาทิตย์
ในรอบนี้เราเลยเปลียนอีเมล์เป็น Gmail เพราะคิดว่า เมล์ของบริษัทที่เราบอกไปในทีแรกเขาอาจจะส่งมาแต่ไม่ได้หรือเปล่า
ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์ โทรไปคอลเซ็นเตอร์อีก ก็ได้แต่บอกว่าจะแจ้งไปที่ศูนย์ให้ รอการติดต่อกลับ
จนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ครบสองอาทิตย์ที่เจ้าหน้าที่เคยบอกเราว่าประมาณไม่เกินสองอาทิตย์ น่าจะมีการติดต่อกลับ
แต่ก็ยังไม่มีอีเมล์ส่งใบเสนอราคามา คราวนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ด้วยอารมณ์ไม่ดีมากๆ ก็เจอเจ้าหน้าที่บอกว่า
สถานะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง คือยังไม่มีการส่งในเสนอราคามาให้ลูกค้า
และทางคอลเซ็นเตอร์มีการแจ้งไปที่ศูนย์รังสิตแล้ว และมีการติดตามของเราหลายครั้งแล้ว
เราเลยถามไปว่าขอเบอร์ศูนย์รังสิตโดยตรงเลยได้ไหม
เขาบอกว่าไม่มี เราก็ถามกลับไปว่าแล้วคุณติดต่อกันยังไง เขาบอกว่ามีระบบภายในของเขาในการติดต่อ ...
คือตอนนี้เราส่งคอมซ่อมไป สองเดือนกว่าแล้วค่ะ ไม่มีความคืบหน้าใดๆเลยจากทางศูนย์
คิดว่าส่งซ่อมที่ศูนย์จะดีกว่าซ่อมเองข้างนอก เจอแบบนี้ ไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ อยากถามว่าเราควรทำยังไงดีคะ
มีเบอร์หรือเราควรไปติดต่อที่ไหนอีกดีคะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่เข้ามาอ่านและให้คำแนะนำนะคะ