หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Internet true ช่วงนี้เป็นอะไรคะ
กระทู้คำถาม
true online
วันนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้เลยค่ะ ไฟdslกระพริบตลอด พอโทรไปถาม call center ได้รับแจ้งว่าจะซ่อมเสร็จประมาน 19.00 น เมื่อสักครู่โทรไปสอบถามใหม่ เลื่อนเป็น 21.00 น
ไม่ทราบว่าจะดำเนินการถึงเมื่อไหร่คะ ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เน็ต เดือดร้อนมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไฟ dsl true internet กระพริบตลอด
มีวิธีแก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3412689
สายบ้านมีปัญหาหรือrouter error
ใช้ Router DSL 2750u Dlink กับเบอร์บ้านTrue เกิดอาการไฟ DSL ของrouter กระพริบบ่อยมาก ทำให้ต่อเน็ทไม่ได้ ต้องปิดแล้วเปิดใหม่ บางครั้งปิดเปิดแล้วก็ยังกระพริบอยู่เหมือนเดิม เลยลองใช้เบอร์บ้านโทรออกไปทิ้ง
bkkd1
ทรูครับ เมื่อไหร่จะแก้ปัญหาให้สักทีครับ ???
เรียน คุณทรู ครับ ผมเจ้าของ Internet ของเบอร์โทรศัพท์หมายเลข 02876XXXX เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 26 พ.ย. 59 ขณะที่ผมใช้งาน Internet ทำงาน อยู่ดีๆ Internet ผมก็ถูกตัดและใช้งานไม่ได้ จึงโทรศัพท์ไปสอบถาม C
สมาชิกหมายเลข 1454205
TRUE Hi Speed Internet ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาใช้งาน True Internet Hispeed ใช้งานไม่ได้ (ADSL 10M) อาการเสีย : Status ไฟ DSL กระพริบ , Internet ไม่ติด ผมแจ้งปัญหาผ่านทาง Call Center และ True Chat เปิด Case ไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศ
ko_it09
สัญญาณเน็ต TRUE มันเป็นยังไง ?
พื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี สัญญาณอินเตอร์เน็ตมันเป็นยังไง โทรหา call center ทั้งปี ได้คำตอบกับมาแค่ว่า “สัญญาณ 5G ในพื้นที่อ่อน ขนาดนี้ทีมอยู่ระหว่างพัฒนาสัญญาณ” เจอคำนี้ตลอดปี ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 8668717
ขอคำตอบจากทรู ทำไมเน็ตบ้านทรูรุ่นเก่าถึงจ่ายแพงกว่าแบบไฟเบอร์
คือเรื่องมีอยู่ว่า... คอนโดใช้เน็ตแบบระบบเก่าเดินไว้ ถ้าจะใช้แบบไฟเบอร์ ต้องเจาะห้อง ทีนี้เน็ตเราจ่ายเดือนละ 500 กว่า แต่ตอนโควิดได้โปร 299 พอปีที่ผ่านมา true แจ้งว่าต่อโปรไม่ได้แล้ว เพราะเราใช้เน็ตแบ
สมาชิกหมายเลข 2583039
สมัคร Package เสริมไปและไม่ได้ความเร็วตามที่กำหนด แถมแจ้งปัญหา ได้รอันตอบกลับแบบไม่ได้แก้ปัญหาอีกของทาง TRUE
อยากสอบถามว่า ผมใช้เน็ต True Gigatex Fiber ความเร็ว 500/500 และได้มีสมัครเสริมให้เป็นความเร็ว 1000/1000 แต่หลังจเวลาลาลาะมีช่วงเวลาช่วงหัวค่ำถึงดึกๆ ประมาณ 19.00-23.00 หรือเกินกว่านั้น ผมได้ตรวจสอบควา
สมาชิกหมายเลข 2871362
เน็ตชดเชยTrue
เห็นมีข้อความเด้งกดอ่านบอกเน็ตหมดวัน ใช้เน็ตไป20บาท ไม่แจ้งเตือนก่อนครบเวลา เช้ามาเผลอเปิดใช้ ไม่น่าเกิน5นาที เปิดแอพเดินพ้นประตู ปกติใช้เน็ตรายเดือนของais เห็นTrueชดเชยเลยลองใช้ดู เพราะเคยซื้อรายป
สมาชิกหมายเลข 1840680
ตอนนี้ TOT ใครใช้ไม่ได้มั่งครับ
ผมใช้ adsl tot อยุ่แถวบางแค วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้ายันช่วงนี้้ยังใช้เน็ตไม่ได้เลยอ่ะครับ ที่เร้าเตอร์ไฟ dsl กับ internet ไม่ขึ้นเลย ไม่กระพริบสักครั้ง พอโทรไปที่ 1100 ก้อแจ้งปัญหากับระบบอัตโนมัติ เส
FranCesc_Fabregas
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Internet true ช่วงนี้เป็นอะไรคะ
ไม่ทราบว่าจะดำเนินการถึงเมื่อไหร่คะ ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เน็ต เดือดร้อนมากค่ะ