หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เป็นลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์เกิน 10 ปี โทร call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีเเต่ระบบอัติโนมัติ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
อยากให้ธนาคารไทยพาณิชย์ มีคนให้คำตอบทางฏทรศัพท์ด้วย โทรไปมีเเต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
ซึ่งบางครั้ง ลูกค้ามีความจำเป็นต้องติดต่อเจ้าหน้าที่
รู้สึกเเย่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่ะ เกี่ยวกับการทำกรมธรรม์ของธนาคารไทยพาณิชย์
การที่เจ้าหน้าที่กรมธรรม์ของธนาคารไทยพาณิชย์โทรมา เเต่ไม่ถามว่าสนใจไหม แต่กลายเป็นให้กรอกเอกสารเลยนี่ หมายความว่าไงคะ บางทีลูกค้าไม่ได้ต้องการจะทำ แต่เหมือนเป็นการบังคับให้ทำเลย
สมาชิกหมายเลข 7360144
เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทยขอ apple id
ให้แฟนไปเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทย พนักงานบอกขอ apple id ด้วย แฟนถามว่าเอาไปทำอะไรเขาบอกต้องใช้ แฟนจำไม่ได้เลยต้องโทรมาถามผม โชคดีผมติดประชุมเลยไม่ได้รับ แฟนเลยต้องกลับมากก่อน ธนาคารตอบหน่อย apple id ลู
100000D
บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ถูกระงับต้องการคำตอบ
เรื่องมีอยู่ว่า หลานของผมทำที่โลตัสเงินเดือนเข้าบัญชี A ซึ่งมีรายการต้องหักอัตโนมัติคือค่าบ้าน ต่อมาได้เปลี่ยนงานใหม่และต้องการคืนบ้านให้กับธนาคาร ซึ่งที่ทำงานใหม่ต้องให้เงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์เ
สมาชิกหมายเลข 6659897
ธนาคารไทยพาณิชย์" ประกาศเตือนลูกค้าทุกคน ล่าสุดแล้ว
ธนาคารไทยพาณิชย์ เตือนภัยด่วน มิจฉาชีพแอบอ้างธนาคาร โทรสอบถามเรื่องเปิดบัญชีแทน แล้วหลอกขออายัดบัญชี อย่าหลงเชื่อ ธนาคารย้ำ! ไม่มีการมอบอำนาจเปิดบัญชีแทนกันได้ และไม่มีการโทรขอข้อมูลส่วนตัวทุกกรณี&nb
สมาชิกหมายเลข 7213721
ถอนเงินจากธนาคารไม่ได้ ขนาดแจ้งล่วงหน้า 2 วันแล้ว
ธนาคารสีม่วงแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน วันที่อาทิตย์ 14/9 โทรสอบถามจะไปถอนเงิน ซึ่งจำนวนไม่ได้เยอะอะไร ธนาคารแจ้งว่า จำนวนเงินไม่พอให้ถอน พอถามถอนได้เท่าไหร่ จนท.แจ้งว่าไม่มีเลยค่ะ โทรไปสอบถามสาขาใกล้เคียง
สมาชิกหมายเลข 9050676
ขอเครดิตบูโรในแอพธนาคารกรุงไทยแต่เราเปิดไฟล์ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากไฟล์ส่งรหัสผ่านเปิดไปที่ sms เบอร์เก่า
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามนะคะ พอดีเราขอเครดิตบูโรในแอพธนาคารกรุงไทย แล้วมีเมลแจ้งเข้ามาแล้ว แต่เราเปิดไฟล์ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากไฟล์ส่งรหัสผ่านเปิดไปที่ sms เบอร์เก่าที่เราไม่ใช้แล้ว แต่เราเข้าไปเปลี่ยนเบ
สมาชิกหมายเลข 8979739
เติมเงิน True money wallet ตังไม่เข้า
เมื่อวันที่ 6/8/69 ผมได้ทำการเติมเงินเข้า TrueMoney Wallet ผ่านทางแอปธนาคาร จำนวน 3,500 บาท แต่เงินไม่เข้า ทีแรกผมคิดว่าธนาคารล่ม เลยโทรสอบถามไปที่ธนาคารต้นทาง ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเงินได้ออกจากบัญชีเ
สมาชิกหมายเลข 3771507
ต้องการอัพเดท เบอร์ ของ Dtacที่ปิดไปแล้วแต่จำเป็นต้องใช้เพื่อรับรหัส OTP เข้าธนาคาร scb
ตามหัวข้อเลยครับ อย่างงี้สามารถทำไงให้สามารถเข้าใช้แอพธนาคารบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4886948
จะติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ยังไงครับ
แย่มากครับ การจะติดต่อทรูมูฟเอชทำไมมันยากลำบากมากกกก โทรเบอร์ call center1242 รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยสอบถามในแชทก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ มะลิ ขอโอกาสดูแลอยู่นั่นแหละ จะต
สมาชิกหมายเลข 6313329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เป็นลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์เกิน 10 ปี โทร call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ มีเเต่ระบบอัติโนมัติ
ซึ่งบางครั้ง ลูกค้ามีความจำเป็นต้องติดต่อเจ้าหน้าที่
รู้สึกเเย่