หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ADSL
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลยอยากจะยกเลิกครับ โทรไป 1175 call center ก็ไม่เจอคนรับสายมีเเต่ระบบอัตโนมัติ หรือต้องไปที่ shop อย่างเดียว คือไม่สะดวกไปครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน AIS fiber
คือทางเราต้องการยกเลิกเน็ต AIS fiber รายเดือนที่ใช้อยู่โทรหา 1175 แล้วไม่มีข้อมูลว่าต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแล้วก็ตัดสายไป อยากทราบวิธียกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7108784
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ได้รับหนังสือแจ้งหนี้ AIS Fibre ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตบ้าน!
เรียน สมาชิก Pantip และผู้เกี่ยวข้อง AIS เราได้รับหนังสือแจ้งยกเลิกบริการและยอดหนี้ค้างชำระจาก AIS **รวม** **6,476.30** **บาท** โดยมีรายละเอียดดังนี้: - **ค่าบริการค้างชำระ:** 1,176.30 บาท
สมาชิกหมายเลข 9095684
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต ais
ตามหัวข้อเลยครับ อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ต เหมา ๆ 33 บาท 128k 30 วัน เข้าไปในแอปไม่มีให้ยกเลิก ติดต่อ call center เจ้าหน้า ที่ก็แทบไม่ช่วยอะไร มีแต่แนะนำให้เปลี่ยนโปร ซึ่งตอนนี้มีโปรอยู่แล้ว แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9096754
ปกติรอช่าง Ais Fiber เข้ามาตรวจสอบนานมากไหม?
คือเนื่องจากเคยมีสัญญาเก่าอยู่แล้ว พึ่งย้ายที่อยู่ใหม่ สัญญา 1 ปี ใช้มาแล้วกว่า 6 เดือน แต่ทั้งโทร Call Center, เข้าศูนย์ Shop, ติดต่อทั้งเซลล์, ทั้งกดให้เข้ามาเช็คในพิกัดในเว็บ เหมือนโยนไป ๆ มา ๆ งงไ
สมาชิกหมายเลข 5357469
ติดต่อcall center AIS ไม่ได้
คือโทรหาCall center 1175 พนักงานรับสาย แล้ยอมอธิบายเรื่องการต่อโปรโมชั่นเรียบแต่คืชีบอกรอ2วัน sms เข้า นี้รอมา3-4วัน ไม่มีสักsms เลยจะติดต่อใหม่ สรุป call center เค้าไม่ทำงานกันหรอเลยไปถาม Ais ในห้าง
สมาชิกหมายเลข 8927951
อยากกู้คืน แพ็กเกจ เสริม 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) Free call SWiFi 12M ของaisครับ
คือก่อนหน้านี้ไปกดยกเลิกมัน แล้วอยากกลับไปใช้ ต้องทำไงครับ ค่ายais
สมาชิกหมายเลข 8625312
โปรโมชั่นย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS FIBER
พอดีว่าอินเทอร์เน็ตบ้านที่ใช้อยู่กำลังจะหมดสัญญา สนใจที่จะใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของ AIS fiber ไม่ทราบว่าตอนนี้มีโปรโมชั่นอะไรหรือเปล่าครับ รบกวน call center AIS แจ้งรายละเอียดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6299100
AIS FIBER สัญญาณหาย ใช้งานไม่ได้
AIS FIBER สัญญาณหาย ใช้งานไม่ได้ มีsms แจ้งเข้ามือถือเหมือนมิจฉาชีพ ว่าสายสัญญาณเสีย ลองโทรไป call center สรุปเสียจริง(มั้ง) แต่คิวนัด วันเสาร์กลางคืน (เสียวันพฤหัส ตอนเย็น) การแก้ปัญหาว่องไวจริงๆ โท
jeab2610
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
ADSL
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก AIS Fiber
ขอบคุณครับ