มือถือsamsung J2 ซื้อมาตั้งแต่เดือน มิถุนายน 59
เข้าศูนย์ 2 รอบแรกด้วยปัญหาไม่จับสัญญานไวไฟ 3G และแบตเสื่อม จบด้วยการเปลี่ยนเมนบอร์ดกับแบต แต่ก็ได้อาการใหม่มาคือหน้าจอค้าง ดูเวลาไม่ได้ รีเครื่องหายไปวันสองวันอาการกลับมาใหม่ ก็ทนใช้มาเรื่อยๆ จนต้องรีเครื่องวันละ 2-3 รอบ ทนไม่ไหวเอาเข้าศูนย์ ลงโปรแกรมใหม่ จอค้างน้อยลง แต่พอจะโทรออกบางรอบ เครื่องก็จะรีสตาร์ทตัวเอง เป็นอยู่เกือบ 10 นาที ก็เลยเอาเข้าศูนย์ ช่างลงโปรแกรมใหม่ พอเอากลับมาใช้สักพัก ก็เป็นอาการเดิม โทรออกเครื่องก็รีสตาร์ทตัวเองเหมือนเดิม แถมรอบนี้ เป็นอยู่ 30 กว่านาที เป็นที่มาของการ ส่งซ่อมยาววววววว
รอบนี้หมดความอดทน เพราะเอาเครื่องไว้ 20 วันซ่อมเสร็จไม่แจ้ง โทรมาหลังเข้าศูนย์อาทิตย์นึง บอกว่าลงโปรแกรมใหม่ ซึ่งจากประวัติเครื่องเราไม่ไว้ใจ เพราะเมนบอร์ดอันใหม่นี้ลงโปรแกรมใหม่มา 2 รอบแล้ว สำหรับอาการนี้ รอบนี้เป็นรอบที่ 3 รับเครื่องออกมาไม่ถึงอาทิตย์ก็เริ่มรวน ทุกรอบ เลยขอให้ช่างลองเทสเครื่องหลังลงโปรแกรม ต่อสัก 4-5 วัน คราวนี้ไม่โทรมาแจ้งแล้ว วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้า เลยโทรเข้า call center ตามงานว่าซ่อมถึงไหน call center ไม่แจ้งสถานะเครื่อง แจ้งแค่ว่ารับเรื่องไว้จะให้ศูนย์ติดต่อกลับ รอจนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ตอนเย็น ก็ยังเงียบ เลยแวะเข้าไปที่ศูนย์ ปรากฏว่าซ่อมเสร็จ แต่ไม่แจ้ง ลูกค้าโทรตามก็เงียบ ต้องให้เข้าไปถึงที่ คือจะต้องให้มานั่งตามถี่แค่ไหนถึงจะได้รับการตอบสนอง หรือควรจะไปที่ศูนย์ทุกวัน ได้เครื่องมาแล้วก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าอีกกี่วันจะโทรออกไม่ได้ แล้วตอนที่โทรออกไม่ได้จะโดนงานสำคัญไหม (ก่อนหน้านี้โดนรอบที่เป็นการโทรคุยงานตลอด) แล้วจะเป็นนานแค่ไหน เพลียกะมือถือซัมซุง
มือถือ Samsung เข้าศูนย์แทบทุกเดือน ซ่อมอย่างเสียอีกอย่าง ยิ่งซ่อมอาการยิ่งหนักขึ้นอีก แถมซ่อมเสร็จไม่โทรแจ้ง
เข้าศูนย์ 2 รอบแรกด้วยปัญหาไม่จับสัญญานไวไฟ 3G และแบตเสื่อม จบด้วยการเปลี่ยนเมนบอร์ดกับแบต แต่ก็ได้อาการใหม่มาคือหน้าจอค้าง ดูเวลาไม่ได้ รีเครื่องหายไปวันสองวันอาการกลับมาใหม่ ก็ทนใช้มาเรื่อยๆ จนต้องรีเครื่องวันละ 2-3 รอบ ทนไม่ไหวเอาเข้าศูนย์ ลงโปรแกรมใหม่ จอค้างน้อยลง แต่พอจะโทรออกบางรอบ เครื่องก็จะรีสตาร์ทตัวเอง เป็นอยู่เกือบ 10 นาที ก็เลยเอาเข้าศูนย์ ช่างลงโปรแกรมใหม่ พอเอากลับมาใช้สักพัก ก็เป็นอาการเดิม โทรออกเครื่องก็รีสตาร์ทตัวเองเหมือนเดิม แถมรอบนี้ เป็นอยู่ 30 กว่านาที เป็นที่มาของการ ส่งซ่อมยาววววววว
รอบนี้หมดความอดทน เพราะเอาเครื่องไว้ 20 วันซ่อมเสร็จไม่แจ้ง โทรมาหลังเข้าศูนย์อาทิตย์นึง บอกว่าลงโปรแกรมใหม่ ซึ่งจากประวัติเครื่องเราไม่ไว้ใจ เพราะเมนบอร์ดอันใหม่นี้ลงโปรแกรมใหม่มา 2 รอบแล้ว สำหรับอาการนี้ รอบนี้เป็นรอบที่ 3 รับเครื่องออกมาไม่ถึงอาทิตย์ก็เริ่มรวน ทุกรอบ เลยขอให้ช่างลองเทสเครื่องหลังลงโปรแกรม ต่อสัก 4-5 วัน คราวนี้ไม่โทรมาแจ้งแล้ว วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้า เลยโทรเข้า call center ตามงานว่าซ่อมถึงไหน call center ไม่แจ้งสถานะเครื่อง แจ้งแค่ว่ารับเรื่องไว้จะให้ศูนย์ติดต่อกลับ รอจนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ตอนเย็น ก็ยังเงียบ เลยแวะเข้าไปที่ศูนย์ ปรากฏว่าซ่อมเสร็จ แต่ไม่แจ้ง ลูกค้าโทรตามก็เงียบ ต้องให้เข้าไปถึงที่ คือจะต้องให้มานั่งตามถี่แค่ไหนถึงจะได้รับการตอบสนอง หรือควรจะไปที่ศูนย์ทุกวัน ได้เครื่องมาแล้วก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าอีกกี่วันจะโทรออกไม่ได้ แล้วตอนที่โทรออกไม่ได้จะโดนงานสำคัญไหม (ก่อนหน้านี้โดนรอบที่เป็นการโทรคุยงานตลอด) แล้วจะเป็นนานแค่ไหน เพลียกะมือถือซัมซุง