ขอระบายกับการย้าย Internet True NF0132913

ขอเล่าคร่าวๆ ครับ
ณ.ศูนย์ทรู BIC C ติวานนท์

ประมาน วันที่ 24/1/2560
ได้ไปขอย้าย Internet จากคอนโด ไปบ้าน ก็ คุยติดต่อสรุปกับเจ้าหน้าที่ว่าจะทำการ ปิด Net จากคอนโดและติดตั้งใหม่จะง่ายกว่า
โดนที่คอนโดจะมี True Vision และเบอร์ True ผูกกับ Internetด้วย ซึ่งต้องปิดพร้อมกันหลังจากติดตั้งที่ใหม่เสร็จ
ปัญหาที่เจอ

1.นัดติดตั้งที่ใหม่ Internetไว้ วันที่ 27-29 /1/2560 แล้วแต่ช่างสะดวก
ศูนย์แจ้งว่าช่างจะติดต่อก่อนเข้าไป1-2วัน ก็คือไม่เกินวันที่ 27/1/2560  จนวันที่ 27 ก็ไม่มีใครติดต่อมาเราก็เลยโทรไปหา 0  ปรากฎว่ายังไม่มีการทำเรื่องให้
OMG  ศูนย์ทรู BIC C ติวานนท์ เล่นกุแล้ว

2.หลังจากติดที่ใหม่ แล้วจะยกเลิกที่เก่าให้  ยิ้มไม่ยกเลิกครับไปจ่ายค่าเน็ตยิ้มมา 2 ที่เลยครับ ล่าสุดเช็กยกเลิกละแต่ค่าบริการที่เก่ายังไม่ได้ไปดูลดให้ไหม

3.เบอร์ที่ปิดไปก็ส่งเบอร์ใหม่มาให้ภายใน15 วัน  นี้วันที่ 20/2/2560 แล้วยังไม่ส่งมา คือ Iphone กุตอนนี้ต้องใช้ WIFI คุยงานครับ

4.ตอนไป ศูนย์ทรู BIC C ติวานนท์ ถามแล้วนะว่าอุปกรณ์เก่าจะยังไงให้เอามาคืนไหม บอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวมีช่างไปเก็บ กรูก็ฝากแม่บ้านคอนโดไว้
    2 อาทิตย์ จนสงสัยจะเอายังไงโทรไปCall Center ต้องให้เราเอามาคืนเองอ้าวอีเชี้ย บ้านกุอยู่หนองจอก  คอนโดอยู่ นนทบุรี ไกลนะสัดจะเอาไง
   สรุป เดี๋ยวตรวจสอบให้  อาทิตย์กว่าละยังไม่มีใครติดต่อกลับ

       คือเสียค่าโทรศัพท์คุยกับ Call Center กะเควสห่านี้มากกว่า  2 ชม.ละ จะเอาไงสรุปให้กุด้วยโมโหจนไม่อยากโทรไปบ่นละสงสารพนักงาน Call Center ที่ต้องโดนบ่นเพราะ ศูนย์เฮงซวย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่