หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
quanlity content โดนจนได้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac
โดนไป 63 บาท จากดีแทค
ก็แจ้งยกเลิกไป กด *137
เสียวๆจะโดนอีก..ผมลูกค้ารายเดือน
ใช้มานานไม่อยากเสียความรู้สึก..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
True Internet ไม่ยอมยกเลิกให้ !!
ไปยกเลิก Internet บ้าน พร้อมกล่อง Router และอุปกรณ์ทุกอย่างคืนครบหมดแล้ว ที่ Shop Fashion Island เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 ไปเมื่อตอนเวลา เกือบ 1ทุ่มนิดๆ พนักงานรับอุปกรณ์คืนไปแล้ว และได้ให้เอกสารใน
สมาชิกหมายเลข 5788736
ยกเลิกซิมรายเดือนเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน AIS
เนื่องจากไม่ได้ใช้โทรเท่าไหร เสียค่าค่าใช้จ่ายฟรี อยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน เน้นเนต ไม่เน้นโทร 080771xx27 ช่วยลดราคาให้คนรายได้น้อยด้วยค่ะ
Dear54
ยกเลิกบริการทรูที่สาขา แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้
คือวันนี้ไปจะไปยกเลิกใช้รายเดือนของทรู ซึ่งตอนแรกโทรไปถามเขาบอกให้ไปที่สาขาก็เลยไปค่ะ และเราพอรู้ว่าถ้าต้องเอาคนที่เป็นชื่อเจ้าของเบอร์ไปด้วย ซึ่งก็คือพ่อเรา ก็เลยพากันจะไปยกเลิก และเราก็เคลียร์ค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 8390572
++ลูกค้าดีแทค ใช้โปร899 จะกดซื้อ iPhone17Pro ..ให้เปลี่ยนเป็น #โปรข้ามเวลา เฉยเลย
สงสัยครับ ลูกค้าดีแทค ใช้โปร super netflix 899 เข้าไปทำรายการสั่งซื้อเครื่องราคา 39,200 บาท (ทางออนไลน์) ตรงที่ให้กดยืนยันหน้าต่อไป... เหมือนจะให้เปลี่ยนเป็น ...โปรข้ามเวลา ไม่งั้นไม่สามารถไปหน้าต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3547932
คิดดีๆถ้าคุณกำลังจะทำประกันอัคคีภัยกับ KPI
เราเป็นลูกค้าประกันอัคคีภัยของ KPI มาตลอดจะเข้าปีที่ 8 จ่ายเบี้ย 9,xxx.- เคยเคลมมาตลอดไม่มีปัญหา จนล่าสุดมีเหตุให้เคลมน้ำรั่วซึมเข้าห้องนอน จนเป็นเชื้อราทั้งห้อง เข้าอยู่ไม่ได้ เคลมตั้งแต่ปลายก.ค.68 ต
สมาชิกหมายเลข 9054150
Ais นับวันตืดต่อยากจัง
ติดต่อ cc ยากมาก ขอข้อมูลเรื่องวิธีรับสิทธิ์ wetv ก็ให้คำตอบว่าไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ต้องให้ wetv แก้ไข แต่ให้ link support เป็น facebook มา ถ้า ais แก้ไขไม่ได้จะรับมาเป็นพาทเนอร์ทำไม ต้องให้ลูกค้าเดิ
สมาชิกหมายเลข 978175
ต้องการยกเลิก sms เสียเงินของTrue แบบ ถาวรต้องทำอย่างไรคะ
ถ้าต้องการยกเลิก sms เสียเงินของTrue แบบ ถาวรต้องทำอย่างไรคะ กด *137 แล้วมันก็ยกเลิกให้เป็นครั้งๆ นี่มี sms เสียเงินแจ้งเตือนมาบ่อยมาก ปกติก็กด *137 ยกเลิกปกติ แต่นี่ sms เสียเงินมันไปอยู่ในจดหมายขยะ
น้องนางหวานใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 7
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
quanlity content โดนจนได้
ก็แจ้งยกเลิกไป กด *137
เสียวๆจะโดนอีก..ผมลูกค้ารายเดือน
ใช้มานานไม่อยากเสียความรู้สึก..