ได้ใช้บริการเพื่อทำประกันรถยนต์กับ Silkspan เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งจะครบกำหนดที่กลางปีที่จะถึงนี้
ตั้งแต่ต้นเดือน กพ ที่ผ่านมา Sรlkspan เริ่มโทรตาม ครั้งแรกที่โทรมาก็รับไป และแจ้งว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ เรื่องประกันสำหรับปีนี้จนกว่าจะกลางปี
หลังจากนั้น ยังโทรมาทุกวัน แต่เราไม่เคยรับ บางวันมากกว่า 1 ครั้ง แต่ละครั้งเมื่อโทรมา จะโทร 2 รอบ เนื่องจากเราไม่ได้รับสาย
ขอร้องเถอะครับว่า ไม่ต้องโทรมาหาลูกค้าอย่างนี้ การที่บริษัทโทรมาเช่นนี้ ก่อให้เกิดความรำคาญใจอย่างมาก ถ้าโทรมาช่วงธุระสำคัญ ก็จะยิ่งรบกวนมากขึ้น ถ้าทางผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ Silkspan ที่รับผิดชอบ นึกคิดสักนิด จะรู้ว่า ถ้าเค้าจะทำ ก็ทำไปตั้งแต่แรกแล้ว หรือยังไม่ถึงเวลา ก็ไม่ควรโทรตามขนาดนี้ จากที่กำลังเลือกอยู่ว่าจะทำกับเจ้าไหน ลูกค้าก็จะตัดบริษัทคุณออกอันแรกเลย ----- เปลี่ยนกลยุทธ์การทำธุรกิจเถอะครับ
Silkspan เลิกโทรตามเพื่อต่ออายุประกันรถเถอะ
ตั้งแต่ต้นเดือน กพ ที่ผ่านมา Sรlkspan เริ่มโทรตาม ครั้งแรกที่โทรมาก็รับไป และแจ้งว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ เรื่องประกันสำหรับปีนี้จนกว่าจะกลางปี
หลังจากนั้น ยังโทรมาทุกวัน แต่เราไม่เคยรับ บางวันมากกว่า 1 ครั้ง แต่ละครั้งเมื่อโทรมา จะโทร 2 รอบ เนื่องจากเราไม่ได้รับสาย
ขอร้องเถอะครับว่า ไม่ต้องโทรมาหาลูกค้าอย่างนี้ การที่บริษัทโทรมาเช่นนี้ ก่อให้เกิดความรำคาญใจอย่างมาก ถ้าโทรมาช่วงธุระสำคัญ ก็จะยิ่งรบกวนมากขึ้น ถ้าทางผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ Silkspan ที่รับผิดชอบ นึกคิดสักนิด จะรู้ว่า ถ้าเค้าจะทำ ก็ทำไปตั้งแต่แรกแล้ว หรือยังไม่ถึงเวลา ก็ไม่ควรโทรตามขนาดนี้ จากที่กำลังเลือกอยู่ว่าจะทำกับเจ้าไหน ลูกค้าก็จะตัดบริษัทคุณออกอันแรกเลย ----- เปลี่ยนกลยุทธ์การทำธุรกิจเถอะครับ