ความรับผิดชอบจาก silkspan

เมื่อวันที่4/2/65 มีการซื้อประกันชั้น1ของเทเวศประกันภัยผ่าน silkspan ราคา 9,××× บาท เจ้าหน้าที่ silkspan บอกให้จ่ายเต็มจำนวน เพราะจะได้ราคานี้ จ่ายผ่านบัตร ktc ซึ่ง กรมธรรม์เดิมหมดวันที่8/2/65 เราก้อโทรตามทั้งเทวเศและ silkspan ว่ากรมธรรม์ออกหรือยังคะ ได้คำตอบว่า ยัง เพราะยังไม่ได้นัดถ่ายรูปรถ เราก้อรอต่อ จนวันที่ 18/2/65 เราก็โทรเข้าเทเวศประกันภัย ว่าจะมานัดถ่ายรูปได้เมื่อไหร่คะ เจ้าหน้าที่ของเทเวศบอกว่า silkspan คิดราคาลูกค้าผิด ขายราคานี้ไม่ได้ เราก็เลยโทรไปบอกบอก silkspan ว่า เกิดปัญหาแบบนี้ๆๆ จนเจ้าหน้าที่คิดราคามาใหม่ 11,××× เราก็เลยถามว่า งันเราจะจ่ายผ่านบัตรเครดิต 0% 10 เดือน บัตรเครดิตตัดรอบบิลวันที่ 25 นะคะ จะต้องทำยังไง ทาง silkspan บอกว่าจะให้บัญชีโทรไปเคลียกับ ktc ให้คะ ว่ายอดนี้ลูกค้าไม่ต้องจ่าย วันนี้ (1/3/65) เราโทรเช็ค ktc เจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีใครโทรมาแจ้งยกเลิกยอดนี้เลยค่ะ ..... ทำไมทำงานกันแบบนี้คะ silkspan  ทั้งๆที่ยอดใหม่เรียกเก็บตั้งแต่วันที่ 19/2/65 ป่านนี้ยังไม่เคลียกับ ktc เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่