TrueVisions เล่นตุกติกยังไม่ยอมคืนเงินประกันค่าอุปกรณ์

เมื่อวานมีเรื่องหัวเสียมากๆ หลังจากยกเลิกทรูวิชั่นส์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ทำตามกติกาทุกอย่าง
คือ ส่งคืนอุปกรณ์ครบถ้วน, มอบสำเนาสมุดเงินฝาก และรอเป็นเวลา 45 วัน ปรากฏว่า ถึงเวลาเงิน
คืนค่าประกันอุปกรณ์ไม่โอนเข้าบัญชีตามสัญญา เลยโทรไปสอบถาม ถึงได้ทราบว่า ทางฝ่ายบัญชี
ยังไม่ได้รับสำเนาสมุดเงินฝาก ให้ส่งไปให้ใหม่ทางอีเมล์และจะให้รออีก 30 วัน ความอดทนผมหมดทันที
เลยส่งสำเนาสมุดเงินฝากไปให้ใหม่แล้วแจ้งว่า ถ้าไม่ได้เงินภายใน 7 วัน จะไปแจ้งความแล้ว

กลุ่มทรูทำธุรกิจแบบนี้เหรอครับ เอาเงินประกันอุปกรณ์ไปนอนกอดเฉยๆมาตั้งหลายปี เวลาจะคืนให้รอ
45 วัน แล้วสำเนาสมุดเงินฝาก ถ้าไม่มีนี่มันคืนเงินไม่ได้เหรอครับ แล้วศูนย์บริการคุณทำงานกันประสาอะไรคัรบ
ผมส่งมอบสำเนาให้ตั้งแต่ปีที่แล้ว คุณมาบอกว่า ไม่ได้รับ จะให้รออีก 30 วัน ถ้าไม่เรียกว่า ขี้โกง แล้วจะให้
คิดว่าอย่างไรครับ

ด้านล่างนี้คืออีเมล์ที่ผมส่งไปที่เมื่อวานครับ

ปล. รู้สึกดีใจมากที่เมื่อวานเพิ่งย้ายค่ายเบอร์มือถือจากทรูไป AIS สำเร็จ ลาขาดกันทีกับบริษัททำธุรกิจแบบมีเล่ห์เหลี่ยม
---------------------------

เรียน ทรูวิชั่นส์

ได้ทำการยกเลิกสมาชิกตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2559 ที่ศูนย์บริการทรู สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน และได้นำสำเนาสมุดธนาคาร ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์เดียวกันในวันรุ่งขึ้น

บัดนี้ เกินกำหนด 45 วันที่ได้รับแจ้งแล้ว แต่ยังไม่ได้รับเงินประกันจำนวน 4,000 บาท เมื่อสักครู่ได้โทรเข้าไปที่ call center และได้รับแจ้งจากคุณ vetvisit ว่ายังไม่ได้รับสำเนาสมุดเงินฝาก จึงขอส่งมาให้อีกครั้งและ โปรดดำเนินการคืนเงินให้ข้าพเจ้าโดยด่วนภายใน 7 วันด้วย มิฉะนั้น ข้าพเจ้าจะไปแจ้งความฐานฉ้อโกง

---------------------------

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่