หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อ call center ของ citibank ยังไง โดยไม่ต้องผ่าน ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
จะติดต่อ call center ของ citibank ยังไง โดย ไม่ต้องผ่าน ระบบอัตโนมัติ มีปัญหา จะสอบถาม ไปไม่ถึงสักที พอต่อถึง ดันเป็น ระบบอัตโนมัตอีก มีเบอร์ตรงไหมครับ ถ้าไม่มี คงขอลากันที่ เฮ้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต Citibank ROP Platinum Select ถ้าหักค่าน้ำ ค่าไฟอัตโนมัติ หรือใช้เติมน้ำมันจะได้ไมล์สะสมไหมคะ
รบกวนสอบถามผู้ถือบัตร Citibank Royal Orchid Plus Platinum Select ค่ะ ว่าถ้าหักค่าน้ำ ค่าไฟอัตโนมัติ หรือใช้เติมน้ำมันผ่านบัตรจะได้ไมล์สะสมไหมคะ สอบถามทาง Call Center แล้วได้ข้อมูลว่า ค่าน้ำค่าไฟจะไม
หรูหราฮาบิโกะ
ติดตามเงินคืนเข้าบัตร travel card ของกรุงไทย ได้ที่ไหนบ้างคะ
เนื่องจาก call center ให้เราส่งเมล์แจ้งเรื่องไป disputegroup@krungthai.com แต่ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลย โทรกลับไปหา call center ก็เช็คอะไรให้ไม่ได้ ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 8643210
Citibank 1588 ทำไมชอบให้กดข้อมูลแล้วตัดสายทิ้ง
โทรไป ให้กด 1 อ่ะ เรากดให้กด 1 ต่อ อ่ะกด ให้กด เลขบัตร เรากด ให้กดติดต่อการชำระเรากด สักพัก ตัดสายไปเป็นแบบนี้ บ่อยมากกก เกิดอะไรขึ้นหรือคะ แบบนี้ เจอ ระบบ อัตโนมัติพูดว่า ขอบรรทึก เสียงอย
ฝนตกที่ฟ้า
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ
ชำระบัตรเครดิต ระบบหักเงินอัตโนมัติ อยากทราบว่าต้องรอนานแค่ไหน เงินถึงจะเติมเข้าวงเงินบัตร ทั้งๆที่เงินออกจากบัญชีเราแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6353377
เวบ KTC ใช้ไม่ได้หลายเดือนแล้ว
เวบ ktc เข้าลอคอินไม่ได้หลายเดือนแล้ว เป็นกันบ้างมั้ยครับ โทรไปถาม call center ก็บอกว่าปรับปรุงระบบ
Legendary Pon
แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่ชื่อเรา ปกติ หรือควรปล่อยไป
ที่แอพ My AIS มีเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์ภายใต้บัตรประชาชนเราโชว์อยู่ เราโทรไปเช็กทั้งเบอร์นั้น และ call center แจ้งตรงกันว่าเบอร์นั้นไม่ใช่ชื่อเรา เราจึงขอให้ Ais อัพเดตหน้าแอพ ให้เอาเบอร์ออกไป เจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 5234957
ผ่านไป 3 สัปดาห์ ยังไม่ได้ voucher จากบัตรกรุงศรี โฮมโปร
ผมใช้คะแนนแลก voucher ผ่าน call center บัตรดูเครดิตกรุงศรี ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2559 Voucher จัดส่งให้วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ถึงบัดนี้ ยังไม่ได้ voucher เลย เช็คสถานะการจัดส่ง ก็ไม่มีอัพเดท
oddie
Ais Call center ติดต่อยากมากๆ
ต้องการขยายวงเงิน เคยโทรติด พอมาวันนี้เดือนนี้จ่ายแล้ว แต่ มาระงับเพราะวงเงินเกิน ติดต่อก็ไม่ได้ โทรไปก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ จะให้ชำระล่วงหน้าอย่างเดียว เอาอีกเครื่องไปรอสายคอลเซนเตอร์ 20 นาที นานมากแก
สมาชิกหมายเลข 8923735
Citibank แลกของรางวัลลำบากยากเข็นมากค่ะ
พยายามเข้าไปเพื่อแลกของรางวัลมา 4 วันเต็มๆแล้วค่ะ https://rewards.citirewards.com พอกดเข้าไปเพื่อดูของรางวัล หน้าจอก็หมุนไปสิเป็น 10 นาทีทุกครั้ง จนหมดเวลา ระบบ log-out อัตโนมัติ คือถ้าระบบแย่มากขนาดน
สมาชิกหมายเลข 1038407
บริการของ UOB
เช้านี้โทรไป Call Center ของ UOB เพื่อขอยอดปิดบัญชีสินเชื่อ แค่จะสอบถาม "ยอดปิดบัญชี" แต่ต้องผ่านขั้นตอนอะไรเยอะแยะมากมาย เริ่มจากการเลือกการบริการ --> โอนสายไปมา --> ยืนยันตัวตนหลายรอ
สมาชิกหมายเลข 1699833
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อ call center ของ citibank ยังไง โดยไม่ต้องผ่าน ระบบอัตโนมัติ