กระทู้ขอบ่น
เมื่ออังคารที่ผ่านมากลับห้องมาเล่นเน็ตขึ้น True Error Code 0001 ก็งงว่าคืออะไร จะใช้เน็ตก็ไม่ได้ หงุดหงิดระลอกแรก เสริจหาในเน็ตก็เจอกระทู้ ส่วนใหญ่ข้อมูลตรงกันคือบอกว่าเป็นการเตรียมให้เปลี่ยนเป็น fiber ก็สงสัยนะว่าจะโทรบอกลูกค้าก่อนไม่ได้เหรอ ถ้าผมมีธุระสำคัญต้องใช้เน็ทจะทำยังไง จึงโทรไปตามเบอร์ที่ขึ้นไว้ ก็เป็นตามคาด แจ้งว่าจะเปลี่ยน fiber (แต่กว่าจะติดก็รอไปไม่รู้เท่าไหร่ คือต้องการคุยกับ call center ไม่ได้อยากคุยกับระบบอัตโนมัติจะได้ถามว่าเป็นอะไร) สรุป call center ให้นัดวันเปลี่ยนมา ก็นัดวันกันไปวันเสาร์วันนี้ หยุดยาวก็ไม่ไปไหนละ อยู่จัดการครึ่งวันเช้าละกัน call center บอกจะโทรมานัดอีกทีก่อน 1 วัน
วันศุกร์ก็รอไม่เห็นโทรมานัด ก็ไม่คิดไร คงโทรมาเช้าวันนี้เลยมั้ง ก็รอไป เช้านี้ตื่นสาย 10 โมง ก็ไม่เห็นใครโทรมา เอ้า โทรไปเองก็ได้ รอ call center ไปอีกกว่าจะรับ รับเสร็จแจ้ง เช็ค บอกไม่มีข้อมูลในระบบ เอ้า จะไม่มีได้ไงก็ call center นัดเอง ก็โอนสายไปให้หน่วยช่าง ช่างบอกพื้นที่คุณยังไม่อยู่ในบริการเปลี่ยน fiber !!!!!!!!
คืออะไรครับ คุณไม่เช็ค ไม่ดูกันก่อนเลยเหรอ จะตัดก็ตัด จะทำไรก็ทำ ผมเสียเงินนะไม่ใช่ขอคุณใช้ฟรี เสียทั้งเวลา เสียทั้งอารมณ์ คราวหน้าจะทำไรขอโทรมาบอกก่อนได้ไหมครับ คุณก็บริการโทรศัพท์อยู่แล้วคงไม่ต้องเสียค่าโทรเท่าไหร่หรอกมั้ง แล้วก็ประสานงานกันให้ดีก่อนจะทำไรด้วย ไม่ใช่คนรับก็รับไป ทำได้ไม่ได้ไม่รู้ อยู่ในพท.บริการรึเปล่าไม่รู้ ตัดไว้ก่อนละกัน ให้ลูกค้าโทรมาจัดการต่อเอง คือ !!!!!! เสียเงินเท่าคนที่เขามีไฟเบอร์ เน็ตก็ช้ากว่าเขา ก็ทนนะ ไม่เคยว่าอะไร แต่ครั้งนี้หงุดหงิดมากและจะไม่ทน
ปล.1 ช่างโอนสายบอกว่าต้องให้ call center เปลี่ยนแปลงข้อมูล ก็รอกันไป ครึ่งชม. ก็ไม่ติด จะให้รอครบวันไหม เดี๋ยวว่าจะไปห้างไปคุยดูซะหน่อย
ปล.2 พึ่งได้ข้อมูล มีคู่สายใกล้กันโดนไปพร้อมๆกัน โทรไปนัดเหมือนกัน รับนัดแล้ว และทำไม่ได้เหมือนกันน่าจะหลายคน คือ !!!!!!
True Internet บริการลูกค้ากันแบบนี้เหรอ?
เมื่ออังคารที่ผ่านมากลับห้องมาเล่นเน็ตขึ้น True Error Code 0001 ก็งงว่าคืออะไร จะใช้เน็ตก็ไม่ได้ หงุดหงิดระลอกแรก เสริจหาในเน็ตก็เจอกระทู้ ส่วนใหญ่ข้อมูลตรงกันคือบอกว่าเป็นการเตรียมให้เปลี่ยนเป็น fiber ก็สงสัยนะว่าจะโทรบอกลูกค้าก่อนไม่ได้เหรอ ถ้าผมมีธุระสำคัญต้องใช้เน็ทจะทำยังไง จึงโทรไปตามเบอร์ที่ขึ้นไว้ ก็เป็นตามคาด แจ้งว่าจะเปลี่ยน fiber (แต่กว่าจะติดก็รอไปไม่รู้เท่าไหร่ คือต้องการคุยกับ call center ไม่ได้อยากคุยกับระบบอัตโนมัติจะได้ถามว่าเป็นอะไร) สรุป call center ให้นัดวันเปลี่ยนมา ก็นัดวันกันไปวันเสาร์วันนี้ หยุดยาวก็ไม่ไปไหนละ อยู่จัดการครึ่งวันเช้าละกัน call center บอกจะโทรมานัดอีกทีก่อน 1 วัน
วันศุกร์ก็รอไม่เห็นโทรมานัด ก็ไม่คิดไร คงโทรมาเช้าวันนี้เลยมั้ง ก็รอไป เช้านี้ตื่นสาย 10 โมง ก็ไม่เห็นใครโทรมา เอ้า โทรไปเองก็ได้ รอ call center ไปอีกกว่าจะรับ รับเสร็จแจ้ง เช็ค บอกไม่มีข้อมูลในระบบ เอ้า จะไม่มีได้ไงก็ call center นัดเอง ก็โอนสายไปให้หน่วยช่าง ช่างบอกพื้นที่คุณยังไม่อยู่ในบริการเปลี่ยน fiber !!!!!!!!
คืออะไรครับ คุณไม่เช็ค ไม่ดูกันก่อนเลยเหรอ จะตัดก็ตัด จะทำไรก็ทำ ผมเสียเงินนะไม่ใช่ขอคุณใช้ฟรี เสียทั้งเวลา เสียทั้งอารมณ์ คราวหน้าจะทำไรขอโทรมาบอกก่อนได้ไหมครับ คุณก็บริการโทรศัพท์อยู่แล้วคงไม่ต้องเสียค่าโทรเท่าไหร่หรอกมั้ง แล้วก็ประสานงานกันให้ดีก่อนจะทำไรด้วย ไม่ใช่คนรับก็รับไป ทำได้ไม่ได้ไม่รู้ อยู่ในพท.บริการรึเปล่าไม่รู้ ตัดไว้ก่อนละกัน ให้ลูกค้าโทรมาจัดการต่อเอง คือ !!!!!! เสียเงินเท่าคนที่เขามีไฟเบอร์ เน็ตก็ช้ากว่าเขา ก็ทนนะ ไม่เคยว่าอะไร แต่ครั้งนี้หงุดหงิดมากและจะไม่ทน
ปล.1 ช่างโอนสายบอกว่าต้องให้ call center เปลี่ยนแปลงข้อมูล ก็รอกันไป ครึ่งชม. ก็ไม่ติด จะให้รอครบวันไหม เดี๋ยวว่าจะไปห้างไปคุยดูซะหน่อย
ปล.2 พึ่งได้ข้อมูล มีคู่สายใกล้กันโดนไปพร้อมๆกัน โทรไปนัดเหมือนกัน รับนัดแล้ว และทำไม่ได้เหมือนกันน่าจะหลายคน คือ !!!!!!