เรามีเงินในบช.ของธ.กรุงศรีอยู่ 673.88 แต่ไปกดเงิน สามารถใช้ได้แค่ 573.88 บ. เลยโทรไป call center ว่าหักค่าอะไร call แจ้งเรามาว่าค่าธรรมเนียมรายปี เราจึงแจ้งว่าบัตรเราเป็นแบบออลเอทีเอ็ม 3 ปี ถึงจะเสียค่าธรรมเนียม
Call center แจ้งเรามาใหม่ว่า หักค่าผิดเงื่อนไขที่ไม่สมัครหัก sms รายเดือน เอ่อ!!! คือ มีแบบนี้ด้วย?? คือเราไม่อยากสมัครเพราะไม่อยากเสียเงินไง เราไม่พอใจมาก เพราะเงิน 100 บาทสำหรับเรามันมีค่ามาก ยืนขายของเป็นชม.กว่าจะได้ อีกวันนึงเราเดินทางไปสาขาที่เปิดบช. สาขาแจ้งว่าก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ ทำเนื่องสมัครsms ให้แล้ว แต่ต่อมาเงินในบช.ไม่พอหักค่าsms รายเดือน คือ เดือนละ 19 บาท จึงผิดเงื่อนไข ทำให้โดนหักเงินในบช.เดือนละ 50 บาท ...เอ่อ!! เงื่อนไขคุณตั้งขึ้นมาเอง แล้วมาเรียกเก็บกับเรา ทั้งที่เราไม่เคยรับรู้เงื่อนไขมาก่อนเลยเนี่ยนะ!!
เราพยายามบอกกับทางธนาคารว่าไม่เคยรู้เงื่อนไขนี้มาก่อน ทำไมธนาคารไม่แจ้ง... เค้าแจ้งเรากลับมาว่าคนที่ทำเอทีเอ็มให้ต้องแจ้ง ซึ่งตอนนี้เค้าลาออกไปแล้ว....สรุปคือ..แบ้งค์โบ้ยไปหาจนท.ที่ลาออก ส่วนเราไม่ได้เงิน 100 คืน...เฮ้อ!!! พรุ่งนี้ไปปิดบช.ดีสุด
โดนหักเงินในบัญชีค่าผิดเงื่อนไข ไม่สมัครsms
Call center แจ้งเรามาใหม่ว่า หักค่าผิดเงื่อนไขที่ไม่สมัครหัก sms รายเดือน เอ่อ!!! คือ มีแบบนี้ด้วย?? คือเราไม่อยากสมัครเพราะไม่อยากเสียเงินไง เราไม่พอใจมาก เพราะเงิน 100 บาทสำหรับเรามันมีค่ามาก ยืนขายของเป็นชม.กว่าจะได้ อีกวันนึงเราเดินทางไปสาขาที่เปิดบช. สาขาแจ้งว่าก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ ทำเนื่องสมัครsms ให้แล้ว แต่ต่อมาเงินในบช.ไม่พอหักค่าsms รายเดือน คือ เดือนละ 19 บาท จึงผิดเงื่อนไข ทำให้โดนหักเงินในบช.เดือนละ 50 บาท ...เอ่อ!! เงื่อนไขคุณตั้งขึ้นมาเอง แล้วมาเรียกเก็บกับเรา ทั้งที่เราไม่เคยรับรู้เงื่อนไขมาก่อนเลยเนี่ยนะ!!
เราพยายามบอกกับทางธนาคารว่าไม่เคยรู้เงื่อนไขนี้มาก่อน ทำไมธนาคารไม่แจ้ง... เค้าแจ้งเรากลับมาว่าคนที่ทำเอทีเอ็มให้ต้องแจ้ง ซึ่งตอนนี้เค้าลาออกไปแล้ว....สรุปคือ..แบ้งค์โบ้ยไปหาจนท.ที่ลาออก ส่วนเราไม่ได้เงิน 100 คืน...เฮ้อ!!! พรุ่งนี้ไปปิดบช.ดีสุด