เรื่องการคอมเมนต์ ซื้อของใน Lazada เวลาคอมเมนต์ไม่ดี ก็ไม่ได้เผยแพร่

คือ ผมก็ซื้อของใน Lazada หลายทีแล้วครับ เพราะบางอย่างก็ถูกกว่าไปซื้อตามห้าง บางทีใช้โค้ดส่วนลดก็ถูกลงได้อีก แต่ก็ไม่ค่อยสนใจคอมเมนต์เท่าไร
ก็เวลาจะซื้ออะไร เมื่อเปรียบเทียบราคากับทีอื่นแล้วของ Lazada ถูกกว่า หรือเท่ากัน แต่ส่งฟรี ก็ซื้อกับ Lazada เพราะส่งถึงบ้านเลย ไม่มีค่าจัดส่งด้วย

แต่พอครั้งที่เราได้สินค้าไม่ดี หรือการส่งช้ามาก ผมจึงคอมเมนต์บ่น การคอมเมนต์ไม่มีการใช้คำหยาบคายใดๆ แต่อย่างใด เช่น ทุกทีเคยได้สินค้าเร็ว ประมาณ 3 วัน พอครั้งนี้ จะเป็นอาทิตย์

แล้ว ยังไม่ได้อะไรทำนองนี้ ยกตัวอย่างนะ ก็คอมเมนต์ว่า "สินค้าส่งช้ามากๆ ครับ เช็คสถานะพบว่าอยู่ที่จังหวัดผมตั้งวันก่อนแล้ว แต่ผ่านมาถึงวันนี้สินค้าก็ยังไม่มา แย่มากๆ " พอมีคำว่าแย่

มากๆ อะไรแบบนี้ ปรากฎว่า คอมเมนต์ไม่ได้รับการเผยแพร่ พอผมคอมเมนต์ไปใหม่ว่า
"ของส่งช้ามาก" ก็ได้รับการอนุมัติ ประมาณ 2 วัน

เพราะผมจะเช็คคอมเมนต์ก่อนซื้อว่าคนซื้อไปบ่นกันไหม ดีไหม อะไรแบบนี้ ทีนี้ในเมื่อการคอมเมนต์ที่ไม่ดี แย่ลบ หรือคำบ่นมากๆ บ่นเสียๆ หายๆ ก็ไม่ได้รับการอนุมัติให้เผยแพร่ออกไป

คราวนี้คนซื้อก็เหมือนจะถูกยัดข้อมูลแต่ด้านดีให้ ทำให้ไม่รู้ว่าสินค้านั้นดีไม่ดีจริง อันไหนคอมเมนต์ดีก็ได้เผยแพร่ อันไหนไม่ดีก็ไม่ได้เผยแพร่ ถ้าแค่บ่นเล็กๆ ยังพอได้เผยแพร่

เอาสิ ถ้าใครเห็นแต่ภาพจากจีน สวยๆ แล้วโดนตั้งราคาแพงเกินจริง พอไปซื้อคลองถม ถูกกว่ามาก และไม่ใช่ของมีคุณภาพ แต่ใน Lazada พ่อค้าแม่ค้า เอามาตั้งราคาแพงๆ ทำภาพสวยๆ

คอมเมนต์จริงๆ ไม่โชว์ แบบนี้คิดว่าไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่