ตอนนี้ผมติดตั้ง Fiber Internet ของค่าย True อยู่ครับ และมีปัญหาด้านความเร็วอย่างมากครับ ผมจึงโทรไปแจ้งทางทรูหลายรอบแต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้หายขาดได้
อาการของผมตอนนี้คือ
Internet ช้ามาก ดูยูทูป หนังออนไลน์ กระตุกตลอด บางครั้งเข้าหน้าเว็บทรูต้องรอเป็นนาทีถึงจะเข้าได้
ขอท้าวความก่อนนะครับ
3 ครั้งล่าสุดที่ได้โทรไปแจ้ง
- ครั้งแรก มีช่างของโทรติดต่อกลับมาบอกว่า ให้ทำการซื้อ Access point เพิ่มเติม รับรองว่าหายขาด เพราะลูกค้าท่านอื่นก็ทำแบบนี้กันหมด หายขาดทุกราย แต่ก็ยังไม่ตัดใจเชื่อ เพราะคิดว่าตัว Access point เป็นตัวที่ช่วยกระจายสัญญาณไวไฟเฉยๆ
- ครั้งที่สอง มีช่างของโทรติดต่อกลับมาบอก และบอกเหมือนกับช่างคนแรกแป๊ะๆเลยครับ แถมยังอธิบายละเอียดด้วยครับ ตอนนี้ก็เริ่มจะเชื่อละครับ แต่ Access point มีราคาแพง เลยยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อครับ
- ครั้งที่สาม โทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรู ได้ความว่า ถ้าเป็นปัญหาแบบนี้ การติด Access point เพิ่มไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา เนื่องจากระยะการใช้งานระหว่าง Router กับ Notebook ไม่ได้อยู่ไกลกัน วันพรุ่งนี้ (4/2/17) จึงจะให้จะให้ช่างมาลงหน้างาน
ผมเลยอย่างรู้ว่าคนอื่นๆ มีปัญหาด้านการใช้งานอย่างไรบ้าง และมีวิธีแก้ปัญหากันอย่างไรครับ
ช่วยแนะนำหน่อยครับ เพราะตอนนี้ก็แจ้งไปหลายครั้งแล้ว ปัญหาก็ไม่หายขาด แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาจะให้ช่างเข้ามาตรวจสอบด้วยครับ
ผมกะว่าถ้าวันพรุ่งนี้ (4/2/17) ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ผมจะยกเลิกละครับ
ถ้าช่างตรวจสอบเสร็จ ผลเป็นอย่างไรจะเข้ามาแจ้งให้ทราบครับ
*** ทางทรูไม่ต้องมาถามอาการ ไม่ต้องมาขอข้อมูลแล้วนะครับ เพราะผมได้บอกอาการทั้งหมดกับทางเจ้าหน้าที่ทรูไปหลายรอบแล้วครับ ***
หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
True Fiber Internet ใครมีปัญหาการใช้งานบ้างครับ
อาการของผมตอนนี้คือ
Internet ช้ามาก ดูยูทูป หนังออนไลน์ กระตุกตลอด บางครั้งเข้าหน้าเว็บทรูต้องรอเป็นนาทีถึงจะเข้าได้
ขอท้าวความก่อนนะครับ
3 ครั้งล่าสุดที่ได้โทรไปแจ้ง
- ครั้งแรก มีช่างของโทรติดต่อกลับมาบอกว่า ให้ทำการซื้อ Access point เพิ่มเติม รับรองว่าหายขาด เพราะลูกค้าท่านอื่นก็ทำแบบนี้กันหมด หายขาดทุกราย แต่ก็ยังไม่ตัดใจเชื่อ เพราะคิดว่าตัว Access point เป็นตัวที่ช่วยกระจายสัญญาณไวไฟเฉยๆ
- ครั้งที่สอง มีช่างของโทรติดต่อกลับมาบอก และบอกเหมือนกับช่างคนแรกแป๊ะๆเลยครับ แถมยังอธิบายละเอียดด้วยครับ ตอนนี้ก็เริ่มจะเชื่อละครับ แต่ Access point มีราคาแพง เลยยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อครับ
- ครั้งที่สาม โทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรู ได้ความว่า ถ้าเป็นปัญหาแบบนี้ การติด Access point เพิ่มไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหา เนื่องจากระยะการใช้งานระหว่าง Router กับ Notebook ไม่ได้อยู่ไกลกัน วันพรุ่งนี้ (4/2/17) จึงจะให้จะให้ช่างมาลงหน้างาน
ผมเลยอย่างรู้ว่าคนอื่นๆ มีปัญหาด้านการใช้งานอย่างไรบ้าง และมีวิธีแก้ปัญหากันอย่างไรครับ
ช่วยแนะนำหน่อยครับ เพราะตอนนี้ก็แจ้งไปหลายครั้งแล้ว ปัญหาก็ไม่หายขาด แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาจะให้ช่างเข้ามาตรวจสอบด้วยครับ
ผมกะว่าถ้าวันพรุ่งนี้ (4/2/17) ยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ผมจะยกเลิกละครับ
ถ้าช่างตรวจสอบเสร็จ ผลเป็นอย่างไรจะเข้ามาแจ้งให้ทราบครับ
*** ทางทรูไม่ต้องมาถามอาการ ไม่ต้องมาขอข้อมูลแล้วนะครับ เพราะผมได้บอกอาการทั้งหมดกับทางเจ้าหน้าที่ทรูไปหลายรอบแล้วครับ ***
หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ