ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ
เริ่มจากเมื่อประมาณเดือนกันยายน 2016 เราได้ย้ายบ้านจากบ้านเก่าที่ใช้ AIS Fiber มาเป็นบ้านอีกหลังห่างกันไม่เกิน8กิโลเมตร(วัดระยะทางตามถนน)
เราจึงได้แจ้งทาง AIS Fiber เพื่อย้ายอินเตอร์เน็ตมาที่บ้านหลังใหม่ พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะให้ฝ่ายติดตั้งโทรมาภายใน3วันเราก็โอเคแล้วรอแต่ไม่มีใครโทรม
ผ่านไปประมาน10วันเราโทรไปใหม่ พนักแจ้งว่าจะให้ฝ่ายติดตั้งโทรมาภายใน3วัน เราก็ทำได้แต่รอต่อไป แต่ไม่มีช่างที่ไหนโทรมา
จนเรื่องผ่านไปอีก 1 เดือน เราโทรไปใหม่ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าให้ติดต่อทางนิติบุคคลของโครงการหมู่บ้านที่เราอยู่ ถ้าติดต่อเรียบร้อยให้โทรกลับไปแจ้ง
เราก็ติดต่อขออนุญาติทางโครงการเพื่อเดินสายเข้ามาติดตั้งอินเตอร์เน็ตจนเรียบร้อย พอแจ้งกลับไปทางคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้ทีมติดต่อทางโครงการแล้วเข้ามาติดตั้งให้ภายใน 3 วัน เราก็โอเค
เราลืมบอกไปเราไม่ได้จ่ายค่าบริการมา1-2เดือนแล้วตั้งแต่ตอนย้ายบ้าน
จนเรื่องผ่านไปอีกประมาณ1เดือน ยังไม่มีอะไรคีบหน้า เราจึงไปที่ศูนย์ AIS ที่โรบินสัน ศรีสมานเพื่อจ่าค่าบริการที่ค้างชำระ
ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่า "ค้างยอดชำระ2เดือน ทางAIS Fiberได้ยกเลิกสัญญาแล้ว ให้เสียค่าติดตั้ง + ที่ค้างชำระอีก2เดือนซึ่งไม่ได้ใช้เลย มัวแต่รอช่างมาติดตั้ง แล้วให้นำกล่องอินเตอร์เน็ต+Play box ไปคืน แล้วเป็นอันยกเลิกสัญญา"
เรางงมาก ว่าระบบเป็นยังไง
เพราะว่าตัวเราใช้ซิม ของ AIS มา8ปี เป็น AIS Seranade Gold
แต่โดนยกเลิกสัญญาไปดื้อ ๆ
ตอนนี้ได้แต่นั่งมองข้างๆบ้านใช้ True fiber จนตอนนี้ อยากย้ายทั้งซิม ทั้งอินเตอร์เน็ต ไปทรูแล้ว
บอกเลยคะ เสียความรู้สึกมาก
โดนพนักงาน AIS Fiber บ่ายเบี่ยงเรื่องทีมติดตั้งมา3เดือน จนโดนบังคับยกเลิกสัญญาต้องเสียค่ายกเลิกการติดตั้ง
เริ่มจากเมื่อประมาณเดือนกันยายน 2016 เราได้ย้ายบ้านจากบ้านเก่าที่ใช้ AIS Fiber มาเป็นบ้านอีกหลังห่างกันไม่เกิน8กิโลเมตร(วัดระยะทางตามถนน)
เราจึงได้แจ้งทาง AIS Fiber เพื่อย้ายอินเตอร์เน็ตมาที่บ้านหลังใหม่ พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะให้ฝ่ายติดตั้งโทรมาภายใน3วันเราก็โอเคแล้วรอแต่ไม่มีใครโทรม
ผ่านไปประมาน10วันเราโทรไปใหม่ พนักแจ้งว่าจะให้ฝ่ายติดตั้งโทรมาภายใน3วัน เราก็ทำได้แต่รอต่อไป แต่ไม่มีช่างที่ไหนโทรมา
จนเรื่องผ่านไปอีก 1 เดือน เราโทรไปใหม่ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าให้ติดต่อทางนิติบุคคลของโครงการหมู่บ้านที่เราอยู่ ถ้าติดต่อเรียบร้อยให้โทรกลับไปแจ้ง
เราก็ติดต่อขออนุญาติทางโครงการเพื่อเดินสายเข้ามาติดตั้งอินเตอร์เน็ตจนเรียบร้อย พอแจ้งกลับไปทางคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะให้ทีมติดต่อทางโครงการแล้วเข้ามาติดตั้งให้ภายใน 3 วัน เราก็โอเค
เราลืมบอกไปเราไม่ได้จ่ายค่าบริการมา1-2เดือนแล้วตั้งแต่ตอนย้ายบ้าน
จนเรื่องผ่านไปอีกประมาณ1เดือน ยังไม่มีอะไรคีบหน้า เราจึงไปที่ศูนย์ AIS ที่โรบินสัน ศรีสมานเพื่อจ่าค่าบริการที่ค้างชำระ
ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่า "ค้างยอดชำระ2เดือน ทางAIS Fiberได้ยกเลิกสัญญาแล้ว ให้เสียค่าติดตั้ง + ที่ค้างชำระอีก2เดือนซึ่งไม่ได้ใช้เลย มัวแต่รอช่างมาติดตั้ง แล้วให้นำกล่องอินเตอร์เน็ต+Play box ไปคืน แล้วเป็นอันยกเลิกสัญญา"
เรางงมาก ว่าระบบเป็นยังไง
เพราะว่าตัวเราใช้ซิม ของ AIS มา8ปี เป็น AIS Seranade Gold
แต่โดนยกเลิกสัญญาไปดื้อ ๆ
ตอนนี้ได้แต่นั่งมองข้างๆบ้านใช้ True fiber จนตอนนี้ อยากย้ายทั้งซิม ทั้งอินเตอร์เน็ต ไปทรูแล้ว
บอกเลยคะ เสียความรู้สึกมาก