คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณJTJT106
แจ้ง 1100 หรือที่ผมได้ครับ แต่ขอเรียนว่าปัจจุบัน ช่างจะไล่ตรวจสอบให้ได้แค่จากบ้านลูกค้าไปที่กล่องเท่านั้น
หากลงไปเคเบิ้ลจะยังทำอะไรให้ไม่ได้นะครับ เพราะไม่ได้รับข้อมูลระบบข่ายสายแต่อย่างใด
ขออภัยครับ
แจ้ง 1100 หรือที่ผมได้ครับ แต่ขอเรียนว่าปัจจุบัน ช่างจะไล่ตรวจสอบให้ได้แค่จากบ้านลูกค้าไปที่กล่องเท่านั้น
หากลงไปเคเบิ้ลจะยังทำอะไรให้ไม่ได้นะครับ เพราะไม่ได้รับข้อมูลระบบข่ายสายแต่อย่างใด
ขออภัยครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เบอร์โทรศัพย์บ้านของ TT&T เสียแจ้งที่ใหนได้บ้างครับ
ทำยังไงดีครับ