หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งจะมีสมาร์ทโฟน เปิดเครื่องทิ้งไว้แต่เงินที่เติมไว้กลับหายหมดเลย ทำอย่างไรดีครับ
กระทู้คำถาม
AIS
สมาร์ทโฟน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
3G
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
สอบถามค่า ถ้าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ได้มั้ยคะ โทรไป 1175 ไม่ได้เรียนสายกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ อยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการมากกว่า 3 วันค่ะ พอดีติดปัญหาไม่สะดวกจริงๆ ค่ะ ;(
สมาชิกหมายเลข 5055641
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
อยากได้ข้อคิด คำแนะนำ (ลุย)
บางทีมันก็แอบเซ็งตัวเอง ทำไมต้องไปแคร์คนอื่น ทั้งที่เค้าไม่แคร์เราเลย บางทีจริงใจกับเพื่อน แต่เพื่อนก็ทำเราเป็นแค่คนๆนึง บางทีอยากเป็นคนสำคัญ ใส่ใจใจเราบ้าง ที่อยากโดนว่าเพราะจะได้อะไรกับมาให้ได้มี
สมาชิกหมายเลข 727111
ต้องการยกเลิกประกันของ CHUBB ต้องทำยังไงครับ?
ผมเพิ่งสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยผ่าน จากนั้นไม่นานมีคนโทรมาขายประกัน พูดอ้างว่ามีโปรร่วมกับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย แล้วผมก็เผลอพูดยอมรับทำประกันไป แต่ว่าตอนนี้รู้สึกอยากยกเลิกการทำประกันครับ เจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 3372688
เซลล์True โทรมาบอกว่าโปรหมดอายุ เพื่อหลอกต่อโปรที่แพงกว่าเดิม
เราเป็นลูกค้าTrue Move มากกว่า5ปี เราไม่ได้ใช้เป็นเบอร์หลัก และทุกครั้งที่ออกไปทำธุระนอกบริษัทฯก็จะทิ้งมือถือไว้กับน้องที่บริษัทฯ วันนี้ 26 ส.ค. เวลาประมาณ 16.50 น. ได้รับโทรศัพท์จากน้องที่ออฟฟิศว่า T
สมาชิกหมายเลข 983561
ขอให้ตรวจสอบกรณีการผูกขาดตลาดของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม
เรื่อง: ขอให้ตรวจสอบกรณีการผูกขาดตลาดของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม เรียน: เลขาธิการสำนักงาน กสทช. หรือ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการแข่งขันทางการค้า ขอเรีย
สมาชิกหมายเลข 8947664
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
Ais x Monomax ใส่เงื่อนไขเอาเปรียบผู้บริโภคไปไหม?
เสียความรู้สึกมากกับแพ็กเกจ Monomax บน ais เรากดสมัครแพ็กเกจเดือนล่ะ 199.-/เดือน(เฉลี่ยวันล่ะ 6.63.-) เมื่อวันที่ 16 ส.ค. แล้วเราจะกดยกเลิกเมื่อ 22 ส.ค. กลัวโดนต่ออายุอัตโนมัติชินกับการสมัครสมาชิกใน p
สมาชิกหมายเลข 9020761
Don't Thai to Khmer
"Don't Thai to Khmer" Thai คือประเทศเเห่งรอยยิ้ม เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจ พร้อมช่วยเหลือมิตรประเทศต่างชาติต่างภาษาเมื่อได้รับความเดือดร้อนลำบากในยามวิกฤติโดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้าน เราควรเก็
สมาชิกหมายเลข 1815257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
สมาร์ทโฟน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 27
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งจะมีสมาร์ทโฟน เปิดเครื่องทิ้งไว้แต่เงินที่เติมไว้กลับหายหมดเลย ทำอย่างไรดีครับ