หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูใช้ไม้ได้ สัมมากร รามคำแหง 112
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ADSL
มีใครอยู่แถวๆ ม.สัมมากร แล้วใช้เน็ตบ้านทรูไม่ได้บ้างครับ
ผมแจ้ง call center ไปตั่งแต่ 11 ม.ค. เค้าโอนสายให้ช่าง และช่างบอกว่า สัญญาณไม่ส่งมาตั่งแต่วันที่ 9 ม.ค.
เค้าบอกให้ผมนัดเปลี่ยนเป็น fiber optics ผมไม่มีปัญหา (เพราะก่อนหน้านี้ สองสามเดือน เคยไปคุยไว้ แต่ไม่มาเปลี่ยนซักที)
แต่ก็ยังไม่ได้วันในรอบนี้ ปัญหาของผมคือ ตอนนี้ทั้งโทรศัพท์ และ internet ใช่การไม่ได้ตั่งแต่วันที่ 9 ม.ค.
มีใครอยู่แถวๆนี้ แล้วเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
แชร์ประสบการณ์เน็ตบ้าน AIS vs True
เราเพิ่งสมัครเน็ตบ้าน AIS แพ็ค 599 500/500 มาติดตั้ง 23/8/2568 ตรงจุดนี้เรามี True Wifi 200/200 อยู่แล้ว ใช่มาแล้ว 8 ปีกว่าดีไม่มีปัญหา 399 บาท แต่เราสมัตร AIS เพิ่ม เพื่อดูบอล พรีเมี่ยลีก router ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4992151
ปัญหา xiaomi 14 ultra กับ ซิม ทรู package 1119 สัญญาณ บนเครื่อง เป็น 5G แต่ รับสัญญาณได้ ไม่ ถึง
บ้างครั้ง ก็ มี รับไม่ได้ ทั้งที่ อยู่ ตึก ทรู เข้า แอพ ธนาคาร ได้บ้าง ไม่ ได้ บ้าง ไม่โอเคร มากๆ ลองไปที่ทรู เปลี่ยน ซิม ลอง reset ค่าต่าง ๆ ก็ ไม่ดีขึ้น ลอง โทรไป call center ก็ไม่ดีขึ้น ต้อง ทำ กา
สมาชิกหมายเลข 7430533
True Internet fiber 100/30 สัญญานไม่ทั่วถึง, 1242 : "ขออภัยในความไม่สะดวก"
True Internet fiber 100/30 ตั้ดตั้งแล้วสัญญานไม่ทั่วถึงทั้งบ้าน ทางบริษัทช่วยอะไรได้บ้าง? คัยมีประสบกาณ์แบบไหนรบกวนแชร์หน่อยคับ ตอนแรกผมใช้บริการ Internet ทรู อยู่แล้วแต่เป็นระบบ ADSL สาย cable แบบปก
สมาชิกหมายเลข 4679057
ปกติรอช่าง Ais Fiber เข้ามาตรวจสอบนานมากไหม?
คือเนื่องจากเคยมีสัญญาเก่าอยู่แล้ว พึ่งย้ายที่อยู่ใหม่ สัญญา 1 ปี ใช้มาแล้วกว่า 6 เดือน แต่ทั้งโทร Call Center, เข้าศูนย์ Shop, ติดต่อทั้งเซลล์, ทั้งกดให้เข้ามาเช็คในพิกัดในเว็บ เหมือนโยนไป ๆ มา ๆ งงไ
สมาชิกหมายเลข 5357469
ถ้าเน็ตais fiber มีปัญหาใช้งานไม่ได้มา 1 อาทิตย์แล้ว บริษัทจะมีการชดเชยลูกค้าอย่างไรได้บ้าง
เน็ตผมหายไป ตั้งแต่ เช้า วันจันทร์ที่ 14 ที่กล้องสัญญานมีไฟแดงกระพริบตรง LOS ติดต่อในไลน์ก็บอกให้โทรไป1175 แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากมนุษย์เลย มีแต่บอทตอบกลับมา ผมก็ไม่ได้อะไร แจ้งปัญหา ช่างก็โทรมา ตอ
สมาชิกหมายเลข 8961945
ยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไง?
จะยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนยังไงคะ เน็ตได้มาจาก call center แนะนำ โทร 1242 ก็ไม่มีบริการยกเลิกเน็ต ถามเจ้าหน้าที่ของทรูก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้นอกจากเปลี่ยนแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 8949171
เน็ตทรูกากโครต
คือตอนแรกผมก็ใช้ ทรูแบบเติมเงินมาตลอด ละอยู่ๆ call center ทรูก็โทรมาพูดยัดเยียดให้เปลี่ยนเป็นแบบรายเดือนละคือไม่ฟังอะไรเราทั้งสิ้น จะให้เปลี่ยนให้ได้ ละพอเปลี่ยนก็ได้เป็นราคา 321 บาท ละใช้มาสักพัก ก็โ
สมาชิกหมายเลข 8948516
สอบถามหน่อยครับ 3bb ตอนนี้ติดต่อ call center ยากเหมือน aisfibre มั้ยครับ เห็นมันเป็นเจ้าเดียวกัน
พอดีมีปัญหาอยากเปลี่ยนโปรติดต่อยากมาก กว่าจะติดต่อกลับมาก็ 3 วันมั้ง นี่เน็ตมีปัญหา ก็หามนุษย์คุยด้วยไม่ได้ หรือถ้าได้คุยก็เหมือนคุยกับบอท รีเซ็ทเร้าเตอร์ ใช้ wifi แบบไหน เรื่องเบสิคแบบนี้รู้หมดแล้วคร
strikerkung
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูใช้ไม้ได้ สัมมากร รามคำแหง 112
ผมแจ้ง call center ไปตั่งแต่ 11 ม.ค. เค้าโอนสายให้ช่าง และช่างบอกว่า สัญญาณไม่ส่งมาตั่งแต่วันที่ 9 ม.ค.
เค้าบอกให้ผมนัดเปลี่ยนเป็น fiber optics ผมไม่มีปัญหา (เพราะก่อนหน้านี้ สองสามเดือน เคยไปคุยไว้ แต่ไม่มาเปลี่ยนซักที)
แต่ก็ยังไม่ได้วันในรอบนี้ ปัญหาของผมคือ ตอนนี้ทั้งโทรศัพท์ และ internet ใช่การไม่ได้ตั่งแต่วันที่ 9 ม.ค.
มีใครอยู่แถวๆนี้ แล้วเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ