คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณGreenline สำหรับค่าบริการของหมายเลขที่พบปัญหาสมายล์-โพนี่ ยินดีตรวจสอบข้อมูลเงื่อนไขของโครงการที่รับสิทธิ์ให้เพิ่มเติม สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานพร้อมแนบ Link กระทู้นี้กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS : รบกวนขอสอบถามค่าใช้บริการรายเดือนครับ
แต่เนื่องจากมีใช้ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 233.64 บ. นาน 12 เดือน / แพ็กเกจค่าบริการรายเดือนชำระล่วงหน้า 3,000 บาท (รวม VAT)
อยากทราบว่าทำไมรอบบิลนี้ถึงไม่มีการคิดส่วนลดครับ
ขอบคุณครับ