หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับบัตร TRUE BLACK CARD ตามกำหนดภายใน60วัน
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข
ทำไมอยู่ๆก็โดนลดสถานะ true black card ทั้งๆที่ใช้ทรูมา 9 ปี ยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ 2,000+ ตัดบัตรเครดิตทุกเดือน แต่call center บอกว่าเราใช้ไม่ถึง 2000 แล้วบอกให้เรารออีก 6 เดือนเพื่อจัดสถานะใหม่ อย่าง
สมาชิกหมายเลข 7842484
ซื้อ Iphone 7 Plus True ไม่ได้รับบัตร true black card
ผมได้ทำการซื้อเครื่อง IPhone 7 Plus 128GB พร้อมกับทำการสมัครแพคเกค 1099 โดยรายละเอียดการแพคเกค แจ้งไว้หน้าเว็บไซค์ว่า จะได้รับ true black card ภายใน 60 วัน ซึ่งผลปรากฎว่า ทาง True ได้ส่งบัตรมาให้ผม เป
สมาชิกหมายเลข 3400020
ยังไม่ได้ True Black Card จากโปร iphone 7
ตอนแรกที่ซื้อโปรไอโฟน7 ได้แบล็คการ์ด บอกจะส่งให้ภายใน 60 วัน ผมซื้อตั้งแต่ช่วงประมาณวันที่ 20 ของเดือนพฤศจิฯ นี่เลย 60 วันแล้ว ก็ยังไร้วี่แวว โทรไปตามบอกจะส่งให้ภายใน 15 วัน ขอโทษครับ เอาการ์ดเดินไปส
สมาชิกหมายเลข 1823543
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
True เพิ่งรู้ว่าผมโดนข้อความดูดเงินเยอะขนาดนี้ มันสมัครแล้วดูดเงินเองได้ไง
ซิมนี้จ่ายรายปีกำลังจะหมดอายุ วันนี้เติมเงินจะสมัครโปรใหม่ แต่ระบบแจ้งว่าเงินหมด เลยกด*137 เพิ่งรู้มีบริการดูดเงินเยอะขนาดนี้ มันสมัครเองได้ยังไง ผมแทบไม่รู้จักหรือไม่เคยกดใดๆ และขอเงินคืนทั้งหมดได้
OrangeIsFruit
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
โปรโมชั่น KTC ร่วมกับ PTT เช็คเงื่อนไขดี ๆ ถ้าใช้ Blue Card
ขอแชร์ประสบการณ์ผิดหวังจากการใช้โปรบัตรเครดิต KTC รูดเติมน้ำมัน PTT ดังรูปด้านล่างค่ะ เราเติมน้ำมันไป 710 บาท ตามเงื่อนไขยอดขั้นต่ำ (700 บาท) แต่เมื่อบอกเบอร์ Blue Card ปรากฎมีส่วนลด 10 กว่าบาท สอบถาม
สมาชิกหมายเลข 762048
เติมเงินไว้เฉยๆ เงินก็แอบโดนหักโดยที่ไม่รู้ได้ โดยพี่ทรู
ไม่ได้สนใจมานานเลยกลับมาตั้งใจสังเกต ข้อความเข้าตอน 16:55 แจ้งเงินลดไปประมาณเกือบ 1 บาท (โดยที่ยังไม่ได้ทำอะไร) พอ 16:58 อยู่ๆ หายไปเกือบ 5 บาท ปล่อยไปอีก 2-3 วันเหลือ 0 แน่ๆ True นี่แอบหักเงินลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 2494841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับบัตร TRUE BLACK CARD ตามกำหนดภายใน60วัน