[CR] รีวิวบริการธนาคารno fee

วันนี้ไปฝากเงินเข้าบัญชี TMBที่สาขาถนนหลวง-ศรีวรจักร เนื่องจากมีจดหมายเตือนมาจากทางธนาคารว่าบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเกิน 1 ปี ตอนยื่นเงินจะฝากพนง.ทำรายการเสร็จไม่ยอมคืนสมุดบัญชีให้แต่ถือแล้วมาส่งให้พนง.อีกคนบอกว่า"dormant" พนง.ผู้ชายคนนี้ก็กดอะไรเก๊าะๆแก็กๆที่คอมพิวเตอร์ตั้งนาน เขาขอบัตรประชาชนของเรา เราก็ส่งให้แต่โดยดี เขาก็เอายางลบมาลบๆๆๆๆๆแรงมากตรงchip บนบัตรประชาชนเราเพราะอะไรก็ไม่รู้  chip บนบัตรก็ไม่เห็นสกปรกซะหน่อย แล้วก็ถามว่าเบอร์มือถือเบอร์อะไร เราก็งง เพราะพนง.คนที่รับฝากเงินที่เคาน์เตอร์ก็ให้เราเขียนเบอร์มือถือลงบนใบฝากทีนึงแล้ว ทำไมไม่รู้จักอ่านบ้าง สักพักก็ถามอีกว่าอยู่บ้านเลขที่เท่าไหร่ ก็บอกว่าดูเอาในบัตรประชาชนสิ ถามเหมือนตำรวจซักไซร้ผู้ต้องหา ผ่านไปร่วมยี่สิบนาทีเรามีธุระต้องรีบไปจัดการเลยบอกว่าขอความกรุณาเร็วหน่อยได้มั้ย พนง.ชายคนนี้ก็บอกว่าบัญชีคุณไม่เคลื่อนไหวนานกว่า 1 ปี บัญชีเลยล็อก เราเลยถามว่าธนาคารมีสิทธิอะไรมาล็อกบัญชีดิฉันทั้งที่ยอดเงินที่เหลืออยู่ก็เกิน 2,000 บาท และไม่เคยทำธุรกรรมอะไรที่ผิดกฎหมายด้วย เราบอกว่ามาฝากเงินแค่นี้ ทำไมยุ่งยากนัก ถ้ารำคาญจะมาปิดบัญชีล่ะ ขอให้ทำรายการให้แล้วก็คืนสมุดบัญชีกับบัตรประชาชนมาเสียที จะรีบไปธุระ พนง.ชายก็พริ้นต์เอกสารคำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลแล้วให้เราลงชื่อรับรองด้วย เราก็บอกว่าไม่ละ แล้วดึงบัตรประชาชนคืนมา แล้วขอสมุดบัญชีที่ยอดอัพเดตแล้วคืนมา ในใจคิดว่าถ้าอารมณ์ดีกว่านี้จะมาปิดบัญชีในเร็ววัน เหตุที่บัญชีไม่เคลื่อนไหวนี่ พนง.ไม่รู้หรือว่าเพราะสองปีที่แล้วที่เรายังมีอีกบัญชีอยู่ที่นั่น  ยอดค่อนข้างสูง พนง.พยายามเกลี้ยกล่อมให้เราซื้อประกันอะไรซักอย่างของเขาน่ะ แต่เราไม่ตกลงรู้สึกรำคาญเลยพาลปิดบัญชีไปเลย เลยมาบ่นดังๆให้เพื่อนๆได้ฟังถึงพฤตืกรรมของพนง.ธนาคารที่ไม่คิดค่าธรรมเนียมว่าน่ารำคาญมากกว่าน่าประทับใจ
ชื่อสินค้า:   ธนาคารที่ไม่มีค่าธรรมเนียม
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่