ปกติชำระค่าโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิต โปรจะหมดสิ้นเดือนหน้า จึงลองกด *151* เช็คสิทธิ์ก่อน ก็ติดเรื่องการค้างชำระ เพราะเราตัดผ่านบัตรโทรไปสอบถาม Dtac ได้ความว่า ต้องทำการยกเลิกตัดผ่านบัตรก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ต่อโปรของดีแทคเหมือนเดิม
จึงอยากแจ้งเพื่อนๆที่ตัดผ่านบัตรควรไปยกเลิกบริการนี้ก่อน เพื่อกันการตัดชำระซ้ำซ้อนนะคะ
ย้ายค่าย ใครตัดผ่านบัตร ควรจะยกเลิกการตัดผ่านบัตรก่อนนะคะ
จึงอยากแจ้งเพื่อนๆที่ตัดผ่านบัตรควรไปยกเลิกบริการนี้ก่อน เพื่อกันการตัดชำระซ้ำซ้อนนะคะ