หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่าย ใครตัดผ่านบัตร ควรจะยกเลิกการตัดผ่านบัตรก่อนนะคะ
กระทู้สนทนา
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ปกติชำระค่าโทรศัพท์ผ่านบัตรเครดิต โปรจะหมดสิ้นเดือนหน้า จึงลองกด *151* เช็คสิทธิ์ก่อน ก็ติดเรื่องการค้างชำระ เพราะเราตัดผ่านบัตรโทรไปสอบถาม Dtac ได้ความว่า ต้องทำการยกเลิกตัดผ่านบัตรก่อน แต่สุดท้ายก็ได้ต่อโปรของดีแทคเหมือนเดิม
จึงอยากแจ้งเพื่อนๆที่ตัดผ่านบัตรควรไปยกเลิกบริการนี้ก่อน เพื่อกันการตัดชำระซ้ำซ้อนนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดย้ายค่ายไม่ได้ dtac
กด *151* แล้ว SMS แจ้งมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 66******** ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 5648238
ย้ายค่ายจากdtac ไป Ais
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เราต้องการย้ายค่าย เราได้กด *151*เลขประชาชน# ได้รับSMS แจ้งมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก มีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้ยกเลิกหรือมียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างชำระ เลยอยากทราบ
สมาชิกหมายเลข 2928784
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais
ต้องการที่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นแบบรายเดือนอยู่ โดยได้ลองดำเนินการ ดังนี้ 1. กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก แล้ว 2.ได้รับข้อความว่าจะส่งรหัสยืนยันภายใน 10 นาที 3. แ
สมาชิกหมายเลข 6128411
กดย้ายค่าย Dtac ไม่ได้
กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# ทางDtac ส่งข้อความมาว่า คำขอย้ายไม่สำเร็จ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือมียอดค่าบริการที่รอการชำระ ซึ่งซิมเป็นซิมเติมเงิน ไม่มีค้างค่าชำระแน่นอน อยากทรา
สมาชิกหมายเลข 6751327
DTAC ทำไมยื่นเรื่องย้ายค่ายมีปัญหาครับ
ผมกด *151*เลขบัตร# แจ้งว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตตัดทุกเดือนบางทีก็ขึ้นว่าเลขบัตรปชชไม่ถูกต้อง ตกลงต้องทำยังไงครับ ชี้แจงทีครับ
myoungjinxz
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
SMS เช็คย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่นระหว่างรอบบิล
ต้องการย้ายค่ายออกจาก AIS กด *151*.. เช็คดู ปรากฎว่า SMS ตอบกลับมาว่าไม่มีสิทธิ์ เนื่องจากค้างค่าบริการที่ดูเหมือนเป็นของรอบบิลปัจจุบันที่ยังไม่ครบกำหนด (เพิ่งพ้นและชำระของรอบบิลที่แล้วมาได้ไม่กี่วัน)
ขอแค่อย่าคลั่ง
Dtac ครับ ทำไมหมายเลขของผม ถึงขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ครับ ไม่ทราบติดขัดตรงไหนกันแน่ (เบอร์รายเดือน)
กด *151# เพื่อเช็คสิทธิ์และขอรหัสย้ายค่าย เพื่อจะนำไปใช้ แต่ระบบตอบกลับมาแบบนี้ครับ คือเบอร์ของผมเป็นระบบรายเดือน ตัดยอดทุกวันที่ 27 ยอดค้างชำระก็ไม่มี เพราะจ่ายตรงทุกเดือน มีแต่ยอดใหม่ที่ยังไม่ออก
ผมชื่อเป้
AIS คิดบิลมั่ว อยู่ดีๆ ค้างค่าใช้จ่ายเป็นพัน??
พอดีจะทำเรื่องย้ายค่ายไป Dtac กดหมายเลย *151*บัตรประชาชน# เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย แต่ทว่า?? ย้ายไม่ได้ มีค้างค่าบริการ รอบบิลเดือนเมษา?? ซึ่งเบอร์นี้ ผมใช้โปร S7 exclusive deal ที่ได้ชำระค่าบริการทุ
Malygos
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่าย ใครตัดผ่านบัตร ควรจะยกเลิกการตัดผ่านบัตรก่อนนะคะ
จึงอยากแจ้งเพื่อนๆที่ตัดผ่านบัตรควรไปยกเลิกบริการนี้ก่อน เพื่อกันการตัดชำระซ้ำซ้อนนะคะ