หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ทำไมยื่นเรื่องย้ายค่ายมีปัญหาครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ผมกด *151*เลขบัตร# แจ้งว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตตัดทุกเดือนบางทีก็ขึ้นว่าเลขบัตรปชชไม่ถูกต้อง ตกลงต้องทำยังไงครับ ชี้แจงทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
ทรูครับ กดขอรหัสจะย้ายค่าย แต่ได้รับ SMS ว่าไม่สามรถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ
เลขหมายของพ่อกับแม่ผม รวม 2เลขหมาย กดขอรหัสจะย้ายค่าย *151*เลขที่บัตร# แต่ได้รับ SMS ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่เป็นเบอร์เติมเงิน โดยทำเรื่องย้ายค่ายที่เซเว่นมาใช้ทรู เมื่
สมาชิกหมายเลข 3567203
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
CC dtac ครับผมต้องการคำตอบว่าตกลงปัญหาคืออะไรกันแน่?
ผมกด *151 รอบแรกแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระทั้งๆ ที่เบอร์ผมไม่ได้มียอดค้างชำระใดๆ ทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจรอให้ตัดรอบบิลก่อนพอในระบบโชว์ว่าเป็นยอดค้างชำระ ผมจ่าย Online ทันที (ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใบแจ้งค่
KengGoAround
บัตรเครดิต
สวัสดีครับ คือเราสามารถเช็ดได้ยังไงครับ ว่าบัตรเราจะครบรอบชำระค่าธรรมเนียมรายปีอ่ะครับ.
สมาชิกหมายเลข 7631479
ฝากถามถึง FB Dtac ถึงการมีจดหมายจากบริษัท อินโนเซอร์วิส จำกัด แจ้งว่า ได้ค้างค่าโทร ทั้งๆ ที่จ่ายผ่านเวปเป็นประจำ
วันนี้ได้รับจดหมายส่งมาที่บ้านจาก บริษัท อินโนเซอร์วิส จำกัด แจ้งว่าได้รับมอบอำนาจจาก Dtac ให้ทวงหนี้ว่างั้น โดยระบุว่า ผมได้ค้างค่าบริการช่วงข้อต่อ ระหว่างย้ายจาก Dtac ไป Trinet ทั้งๆ ที่ไม่มีแม้แต่
Beloved_
ช่วยด้วย!! ธนาคารออมสินส่งข้อความมาทวงค่าบัตรเครดิต ทำให้ยื่นกู้บ้านไม่ได้ค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากจะรบกวนทุกท่านช่วยเหลือหน่อยค่ะ เรายื่นกู้บ้าน ประเมิณเรียบร้อยแล้วค่ะ ติดปัญหาที่เราค้างชำระบัตรเครดิตออมสิน โดยบัตรเครดิตออมสินนี้ เราไม่เคยทำ ไม่เคยเปิด ไม่เคยใช้ แต่เมื่อเดือนกค มีข
สมาชิกหมายเลข 2579434
ทำไมย้ายค่ายจาก DTAC ไป AIS ไม่ได้ครับ ทั้งที่จ่ายยอดค้างเดือนสุดท้ายแล้ว หน้าshop
ใช้เบอรายเดือน dtac อยู่ครับ เมื่อวานกด *151 ย้ายค่าย -> บอกค้างชำระ ติดต่อ shop -> ไป shop จ่ายตังเรียบร้อย กดย้ายค่ายใหม่ ผมได้รหัสย้ายค่ายมา เดินไปติดต่อ ais shop -> ยื่นย้ายค่ายออนไลน์ เร
สมาชิกหมายเลข 824941
Dtac กดย้ายค่ายไม่ได้สักที
ผมทำเรื่องย้ายค่าย โดยไปจ่ายเงินที่เครือข่ายตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ จนถึงตอนนี้ก็ยังกด *151*เลขบัตรประชาชน# ไม่ได้ เพราะดีแทคบอกว่ายังค้างชำระค่าบริการ ผมต้องทำยังไงครับ เกิน 24 ชั่วโมงแล้วนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1007750
กดขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ครับ
จะย้ายค่ายจาก true ไป dtac กด *151* ข้อความบอก ย้ายไม่ได้ค้างชำระอยุ่ ทั้งๆที่ใช้เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 3465681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ทำไมยื่นเรื่องย้ายค่ายมีปัญหาครับ