หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ทำไมยื่นเรื่องย้ายค่ายมีปัญหาครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ผมกด *151*เลขบัตร# แจ้งว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตตัดทุกเดือนบางทีก็ขึ้นว่าเลขบัตรปชชไม่ถูกต้อง ตกลงต้องทำยังไงครับ ชี้แจงทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
ทรูครับ กดขอรหัสจะย้ายค่าย แต่ได้รับ SMS ว่าไม่สามรถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ
เลขหมายของพ่อกับแม่ผม รวม 2เลขหมาย กดขอรหัสจะย้ายค่าย *151*เลขที่บัตร# แต่ได้รับ SMS ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่เป็นเบอร์เติมเงิน โดยทำเรื่องย้ายค่ายที่เซเว่นมาใช้ทรู เมื่
สมาชิกหมายเลข 3567203
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
CC dtac ครับผมต้องการคำตอบว่าตกลงปัญหาคืออะไรกันแน่?
ผมกด *151 รอบแรกแจ้งว่ามีค่าใช้บริการรอชำระทั้งๆ ที่เบอร์ผมไม่ได้มียอดค้างชำระใดๆ ทั้งสิ้น ผมเลยตัดสินใจรอให้ตัดรอบบิลก่อนพอในระบบโชว์ว่าเป็นยอดค้างชำระ ผมจ่าย Online ทันที (ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ใบแจ้งค่
KengGoAround
กด*151* แล้วบอกค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ใช้แบบเติมเงิน
มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหมครับ ผมอยากย้ายจาก ค่ายแดงไปค่ายฟ้าอะครับ😥😥
สมาชิกหมายเลข 3465681
รบกวน dtac ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้
จากที่ผมกดย้ายค่ายผ่านทาง *151*เลขบัตรปชช# ระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่หมายเลขของผมเป็นเติมเงิน รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับ ขอบคุณครับ
7714lkclcl
ชำระยอดค้างของทรูแล้ว แต่ย้ายค่ายไม่ได้ sms บอกมียอดค้างอยู่ ไหน กสทช.บอกชำระเเล้วย้ายได้ทันที???
คือชำระยอดค้างของทรูเเล้ว ตั้งแต่ประมาณ4โมงเย็น พอตอนนี้ทำย้ายค่ายออกจากทรู กด*151*เลขบัตร แต่มีข้อความกลับมาว่ามียอดค้างชำระ คืออะไรหรอ ทั้งๆที่ยอดค้างไม่มีแม้เเต่บาทเดียว... ขอโปรดีๆที่ได้บัตรเซเร
สมาชิกหมายเลข 3883313
สงสัยเรื่องการย้ายค่ายกับยอดค้างชำระของ DTAC
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/36045084 ถ้าลูกค้า DTAC จะทำเรื่องย้ายค่าย และชำระบิลที่ครบรอบไปแล้วเรียบร้อย ส่วนรอบบิลปัจจุบันยังไม่ครบรอบ สรุปว่า ต้องไปชำระยอดที่ยังไม่ครบรอบบิล ณ วันที่จะกด *
สมาชิกหมายเลข 1606854
จะย้ายค่ายจาก ais ไป dtac แต่ขึ้นค้างค่าบริการ
คือเช็ค *151 ว่าสามารถย้ายได้มั้ย แต่กลับขึ้นว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่ชำระเดือนสุดท้ายไปแล้ว คือยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6354134
True ย้ายค่ายไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว
จะย้ายไปใช้ ais กดเลข *151*เลขบัตรประชาชน# แล้วก็แจ้งว่ามียอดค้างๆ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว ไม่รู้ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 2455203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ทำไมยื่นเรื่องย้ายค่ายมีปัญหาครับ