สำหรับลูกค้าที่ใช้ true ตั้งแต่สมัยเลือกเบอร์เอง มี Lifetime gift ติดตัวมา 350 บาท ลองเชคของท่านดู ยังอยู่หรือหายไปแล้ว

กระทู้คำถาม
สำหรับเพื่อนๆ ผู้ใช้บริการ truemove ตั้งแต่สมัยเป็น orange (สมัยนั้น เลือกเบอร์ เขียนเบอร์เอง) จะมี lifetime gift ติดตัวมาเป็นเงินที่ใช้สำหรับการโทร ได้ 350 บาท/เดือน

เพื่อนๆ ลองเชคกันหน่อยนะคะ ว่าสิทธิ์ของท่านยังอยู่หรือเปล่า ส่วนของเจ้าของกระทู้ "สิทธิ์ปลิวไปแล้ว" ค่ะ

ปลิว:
1) เมื่อไหร่ไม่รู้ เพราะไม่เคยเชคค่ะ รอบบิลมาก็จ่ายปกติ โทรถามจนท.ทรู ก็บอกไม่รู้ ตอบไม่ได้ว่าตัดสิทธิ์ไปนานขนาดไหนแล้ว เพราะมีการย้าย/เปลี่ยนเซิฟเวอร์
2) ไม่มีเหตุผลของการปลิว ได้รับการโทกลับจาก จนท ทรู ว่าเค้ายกเลิกสิทธิ์ไปแล้ว
3) ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ว่าจะยกเลิก

สรุป งง ค่ะ

ข้อมูลของเจ้าของกระทู้นะคะ ใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ร่วมๆ เกือบจะ 20 ปี (ไม่ต้องเดาอายุก็น่าจะรู้ถึงความแก่ 555) ไม่เคยปิดเบอร์ ไม่เคยยกเลิก ขนาดไปอยู่ตปทมา 2 ปียังยกเบอร์ให้พ่อใช้ รอเยอลลตี้มากกกกก
ส่วนนึง เพราะสมัยก่อน ไม่ได้มีอินเตอร์เนตบนมือถือขนาดนี้ (มันคือ Nokia 3310 ค่ะ ที่ใช้งานกันสมัยก่อน เผื่อใครนึกภาพไม่ออก) ดังนั้น เมื่อก่อนการโทรศัพท์จึงสำคัญมาก ยิ่งมีค่าโทเยอะๆ ยิ่งดี ไว้เม้ามอย... ความรอเยอลตี้มาเต็มม...
โปรที่ใช้ทุกวันนี้ ก็เป็นโปรตั้งแต่สมัย Iphone 3GS 599/เดือน ไม่เคยเปลี่ยน เพราะเพียงพอกับการใช้งาน ส่วนไอ lifetime gift ก็อยู่มาด้วยตลอด

อยู่ดีๆ เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่ทรู โทรมาเสนอโปรโมชั่น
ทรู: ท่านลูกค้าสนใจจะเปลี่ยนโปรโมชั่นมั๊ยครับ เพิ่มทั้งเนต เพิ่มทั้งค่าโทร......"
จกท: เอ๋? เดี๋ยวๆ... ค่าโทรด้วยเหรอคะ
ทรู: ใช่ครับ มีการโทรเกิน.... (หูวิ้งงงง ไม่ได้ยินที่พูดต่อมาละ) คิดในใจ มันจะเกินได้ยังไง ในเมื่อ....
จกท: ขอโทษค่ะ รบกวนเชคให้หน่อยได้มั๊ยคะ ว่า ไอ 350 บาท ที่ติดตัวมาตลอด ยังอยู่มั๊ยคะ?
เจ้าหน้าที่ทรู ตอบไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นในส่วนของการแจ้งโปรโมชั่น แนะนำให้โทรถาม 1242 หรือ 1331

โทรสิคะ รออะไร

สรุปความว่า หายค่ะ แบบไม่มีเหตุผล ได้รับคำตอบว่ายกเลิกไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ทรูเอง ก็ไม่สามารถให้เหตุผลได้ เลยของอนุญาตกลับไปเชคข้อมูลแล้วโทกลับมา... ก็โทรกลับมาจริงๆค่ะ แต่เหตุผลเหมือนที่อธิบายไปข้างต้นแล้ว
น้องเจ้าหน้าที่ทรู เสนอส่วนชดเชยให้ โดยการให้ สิทธิพิเศษเพิ่ม 100 บาท (หรือ นาที ไม่แน่ใจค่ะ จำไม่ได้) เป็นจำนวน 12 รอบบิล แต่ปฏิเสธไป เพราะมันทดแทนกันไม่ได้ ถึงแม้ว่าทุกวันนี้อาจจะใช้ไม่เกินก็เถอะ

จากนั้น นอกจาก งง แล้ว ยังมีความผิดหวังอย่างรุนแรงกับทรูด้วย ว่าไม่สามารถเอากลับมาให้ได้ เพราะมีการยกเลิกไปแล้ว

เพื่อนๆ ที่ใช้อยู่ ลองเชคนิดนึงนะคะ ว่าสิทธิ์ที่ท่านมี ยังอยู่มั๊ย
1) ถ้าเป็นที่ จกท คนเดียว ก็จะได้ทำการติดต่อไปที่ทรูใหม่ค่ะ
2) ถ้าสิทธิ์ของทุกท่านหาย เราควรทำยังไงดีค่ะ เรียกร้องสิทธิ์คืน? หรือ เฉยๆ ปล่อยให้มันเป็นไป? เพราะมันคือ "Gift" เม่าโศก

ความคิดตอนนี้ คือ ย้ายค่ายค่ะ ย้ายค่ายเบอร์เดิม โปรแรงๆ ดีๆ มีตั้งเยอะ ที่ไม่คิดเปลี่ยนเพราะ จกท เสียดายส่วนของ lifetime gift นี่ล่ะค่ะ (รู้สึกเป็นคนพิเศษนิดๆ ของทรู) แต่ถ้าไม่มีตรงนี้แล้ว ก็ไม่รู้จะอยู่ทำไม แอบน้อยใจ เม่าโศก เราไม่ใช่คนสำคัญ ก็ต้องจากไป ยอดหายไปเดือนละ พันนิดๆ ทรูไม่มาสนใจเราหรอก

---------------------------------------------
อัพเดท วันที่ 18 มค 17 ค่ะ

เจ้าหน้าที่ทรูโทมาจาก 1331 เรื่องเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อมูลผิดพลาดค่ะ
บอกว่าเป็นความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ ที่ให้ข้อมูลจกท.ผิดพลาด และได้ทำการเรียกตักเตือนน้องพนักงาน และขอโทษ โดยที่ถามเราว่าสามารถชดเชยอะไรกับความรู้สึกที่เสียไปของ จกท.ได้บ้าง เลยบอกไปว่าไม่ได้ต้องการค่ะ แค่รู้ว่ายังมีอยู่ก็โอเคแล้ว เกือบย้ายค่าย ได้เครื่องใหม่ละ เม่านักช้อป

ขอบคุณทางทรูอินเทลที่ติดต่อ เชคข้อมูลเบื้องต้นและตอบกลับมาอยากรวดเร็วให้ด้วยค่ะ
เม่าอดีต

เพิ่มเติม ข้อมูลตกหล่นเมื่อวานตามตัวเอียงด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่