ประเด็นผมซื้อเสื้อมาจากแอปดังแอปนึง จะมีการตรวจสอบของแท้เทียมให้ก่อน
ล่าสุดตารางเสื้อของรุ่นนี้ ขนาดเสื้อกับของจริงกับต่างกันเยอะมาก
เจ้าหน้าที่แจ้งได้แค่อาจแตกต่าง1-3ซม. แต่ของจริงกับต่าง14ซม.
วัดจากแอปmeasure และเจ้าหน้าที่บอกมันไม่ตรงให้หาสายวัดมาวัด!!!!
(คือคิดได้ไงว่ามันไม่ตรง ผมรีโนเวทคอนโดทุกอย่าง ผ่านการวัดขนาดของแอปนี้!!!!)
นี่เลยวัดขนาดเป๊ะๆจากเขียนข้างกล่องส่งไปให้ สมมต กว้าง10 ยาว10 ก็วัดส่งให้ว่ามันตรง
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ก็ไม่เชื่อ!!!!! เอาจริงจนคิดว่าเจ้าหน้าที่กวนแล้วละ
เลยเสนอให้เอาเสื้อไปวัดเอง จะส่งกลับให้ (ก็ไม่เอา)
เสนอให้วัดเสื้อที่มี รุ่นเดียวกันในบริษัทดูก่อนก็ได้ (ก็ไม่ทำ)
จนรู้สึกเจ้าหน้าที่น่าจะกวนแล้วละ ไม่ก็แก้ปัญหาใผ้ลูกค้าไม่เป็น
แต่ดันมาทำหน้าที่ตอบไลน์ ตอบแชทลูกค้า ถ้าแบบนี้นอกจากลูกค้าจะโมโหแล้ว
ยังรู้สึกบริษัทนี้ ไม่คัดลูกน้องด้วย ทำงานแก้ปัญหาได้แย่มาก
ปัจจุบันผมไม่ได้คุยในไลน์ต่อละ เพราะเจ้าหน้าที่คนนั้นค่อนข้างแก้ปัญหาใดๆไม่ได้
นอกจากพิมพ์บอกให้หาสายวัดเสื้อมาวัด (ซึ่งปัจจุบันแอปmeasureแม่นอยู้แล้ว สมัยนี้5gแล้วนะ)
ร้องขอคุยกับ ผจก ก็ไม่ทำ สงสัยกลัวโดนผจก บ่น เพราะคิดได้แค่นั้น ขนาดลูกค้าแนะนำวิธีให้หมด ก็ยังดื้อดึงแบบเดิม
ใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้าง สั่งของแบรนจากแอปที่ไว้ใจได้ ตรวจสอบของให้
แต่การบริการห่วยมาก ตอนเจอปัญหา และข้อเสียอีกอันคือ จะกดยกเลิกของเองไม่ได้!!!!!
เสื้อเสื้อแบรนมาจากแอปดัง ที่ชอบจัดกิจกรรมบ่อยๆ แต่เสื้อไม่ตรงกับไซด์ที่ระบุ
ล่าสุดตารางเสื้อของรุ่นนี้ ขนาดเสื้อกับของจริงกับต่างกันเยอะมาก
เจ้าหน้าที่แจ้งได้แค่อาจแตกต่าง1-3ซม. แต่ของจริงกับต่าง14ซม.
วัดจากแอปmeasure และเจ้าหน้าที่บอกมันไม่ตรงให้หาสายวัดมาวัด!!!!
(คือคิดได้ไงว่ามันไม่ตรง ผมรีโนเวทคอนโดทุกอย่าง ผ่านการวัดขนาดของแอปนี้!!!!)
นี่เลยวัดขนาดเป๊ะๆจากเขียนข้างกล่องส่งไปให้ สมมต กว้าง10 ยาว10 ก็วัดส่งให้ว่ามันตรง
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ก็ไม่เชื่อ!!!!! เอาจริงจนคิดว่าเจ้าหน้าที่กวนแล้วละ
เลยเสนอให้เอาเสื้อไปวัดเอง จะส่งกลับให้ (ก็ไม่เอา)
เสนอให้วัดเสื้อที่มี รุ่นเดียวกันในบริษัทดูก่อนก็ได้ (ก็ไม่ทำ)
จนรู้สึกเจ้าหน้าที่น่าจะกวนแล้วละ ไม่ก็แก้ปัญหาใผ้ลูกค้าไม่เป็น
แต่ดันมาทำหน้าที่ตอบไลน์ ตอบแชทลูกค้า ถ้าแบบนี้นอกจากลูกค้าจะโมโหแล้ว
ยังรู้สึกบริษัทนี้ ไม่คัดลูกน้องด้วย ทำงานแก้ปัญหาได้แย่มาก
ปัจจุบันผมไม่ได้คุยในไลน์ต่อละ เพราะเจ้าหน้าที่คนนั้นค่อนข้างแก้ปัญหาใดๆไม่ได้
นอกจากพิมพ์บอกให้หาสายวัดเสื้อมาวัด (ซึ่งปัจจุบันแอปmeasureแม่นอยู้แล้ว สมัยนี้5gแล้วนะ)
ร้องขอคุยกับ ผจก ก็ไม่ทำ สงสัยกลัวโดนผจก บ่น เพราะคิดได้แค่นั้น ขนาดลูกค้าแนะนำวิธีให้หมด ก็ยังดื้อดึงแบบเดิม
ใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้าง สั่งของแบรนจากแอปที่ไว้ใจได้ ตรวจสอบของให้
แต่การบริการห่วยมาก ตอนเจอปัญหา และข้อเสียอีกอันคือ จะกดยกเลิกของเองไม่ได้!!!!!